Sore.vn đã xác thực
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0839.759.568
Email: cskh@adayroi.com

II. Quy định phí giao hàng

Loại hình chuyển phát Giá trị đơn hàng Phí giao hàng
Chuyển phát tiêu chuẩn Đến 150.000VNĐ (*) 35.000VNĐ/1 đơn hàng
Trên 150.000VNĐ Miễn phí
Chuyển phát nhanh   20.000VNĐ/1 lần giao + Phí chuyển phát tiêu chuẩn

(*) Miễn phí đối với các đơn hàng voucher/giấy chứng nhận dịch vụ.

Nội thành

Giao hàng theo các khung 120 phút
Tính phí giao hàng Giờ cao điểm từ 17:00 đến 19:00 (*)
Giờ xác nhận đơn hàng Giờ giao hàng
Từ 19:00 ngày hôm trước tới 9:00 Trước 11:00
Trước 11:00 Trước 13:00
Trước 13:00 Trước 15:00
Trước 15:00 Trước 17:00
Trước 17:00 Trước 19:00
Trước 19:00 Trước 21:00

(*) Phí giao hàng giờ cao điểm: 10.000đ.

  • 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1 Xem Điện thoại: 0839.759.568
  • 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2 Xem Điện thoại: 0839.759.568
  • 458 Minh Khai, HN Xem Điện thoại: 0439.759.568

Giới thiệu về Adayroi

Adayroi là website thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương Mại Tổng hợp VinCommerce, một thành viên của Tập đoàn Vingroup.

Adayroi là mô hình đại siêu thị điện tử - "tất cả trong một". Adayroi cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng, từ những hàng hoá giá trị lớn như bất động sản, đến các sản phẩm - dịch vụ phục vụ các nhu cầu thiết thực của cuộc sống hàng ngày như thực phẩm, nhu yếu phẩm, thời trang, du lịch, điện tử, đồ gia dụng, … vượt trội cả về chủng loại và số lượng.

Tầm nhìn

Adayroi ra đời với hoài bão tạo nên một bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, góp phần thể hiện khát vọng của tập đoàn Vingroup là luôn tiên phong, đi đầu trong mọi lĩnh vực trong nền kinh tế của đất nước.

Adayroi đặt mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ số một tại Việt Nam, tiến đến vươn ra thị trường khu vực và thế giới.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Adayroi là mang thương mại điện tử đến với mọi đối tượng khách hàng, từ những tầng lớp bình dân nhất, ít quan tâm đến công nghệ nhất. Từ đó, Adayroi sẽ từng bước xây dựng văn hoá tiêu dùng tiện lợi và văn minh cho người Việt Nam.

Adayroi cũng tạo ra cơ hội cho các nhà kinh doanh bán lẻ và các Nhà sản xuất nội địa mở rộng thị trường, có được một môi trường phát triển lành mạnh, hiệu quả. Cũng trên hệ thống này, Adayroi mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thúc đẩy và sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử và ngành bán lẻ tại Việt Nam. Đây là một phần quan trọng tạo ra động lực mạnh mẽ để phát triển nền kinh tế, từ đó góp phần vào sự thịnh vượng của đất nước.

Giá trị cốt lõi

Adayroi xác định luôn trung thành với những giá trị cốt lõi của mình để luôn là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng. Hệ thống giá trị bao gồm:

  • - Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất: hàng triệu mặt hàng với chủng loại đa dạng, phong phú.
  • - Thanh toán an toàn, bảo mật, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế.
  • - Tốc độ giao hàng vượt trội.
  • - Chăm sóc khách hàng 24/7.
  • - Nhiều kênh bán hàng sáng tạo, tiện lợi: Website thương mại điện tử, Cộng đồng trực tuyến.
  • - Nền tảng công nghệ hiện đại, giao dịch thuận tiện nhanh chóng.

Giới thiệu logo

Logo của Adayroi được thiết kế với màu đỏ làm chủ đạo, tạo cảm giác dồi dào về năng lượng, nhiệt huyết, đồng thời cũng thể hiện sự thịnh vượng, hạnh phúc. Đây cũng là sự kế thừa màu đỏ của lòng yêu nước, của niềm tự hào dân tộc từ màu đỏ trong logo của Tập đoàn Vingroup.

Bên cạnh những thông điệp đặc biệt muốn gửi gắm qua logo, Adayroi còn đưa ra khẩu hiệu "Adayroi - Trung tâm thương mại điện tử của Vingroup", như lời cam kết về uy tín và chất lượng trong các sản phẩm, dịch vụ của mình.

Adayroi mang đến cho khách hàng những hàng hoá có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo, với một tốc độ nhanh chóng. Người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng: Adayroi có tất cả những gì bạn cần, và phục vụ theo đúng tất cả những gì mà bạn mong đợi.

Thông tin đối ngoại

VinCommerce hợp tác chiến lược với Vietcombank và Smartlink.

Ngày 19/9/2014, tại Hội sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam(Vietcombank), đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược triển khai các dịch vụ ngân hàng giữa Công ty TNHH VinCommerce, Vietcombank và Công ty Cổ phần Dịch vụ thẻ Smartlink (Smartlink).

Theo Thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký kết, VinCommerce, Vietcombank, và Smartlink cam kết tăng cường hợp tác với mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.

Đại diện các đơn vị bắt tay thể hiện sự hợp tác bền chặt hướng tới mục tiêu chung, phát triển và thịnh vượng.

Thông qua việc hợp tác này, VinCommerce, Vietcombank và Smartlink sẽ cùng xúc tiến các hoạt động phát triển kinh doanh, quản lý nguồn vốn để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên cũng như tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước theo nguyên tắc đảm bảo lợi ích đa phương.

Đồng thời, Vietcombank sẽ phối hợp với Smartlink cung cấp toàn diện các dịch vụ ngân hàng cho VinCommerce nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất cũng như các phương thức thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

  • 1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
    • - Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
    • - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
    • - Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
    • - Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
    • - Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
    • - Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • 1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
    • - Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
    • - Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
    • - Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
    • - Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
    • - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
    • - Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của ADAYROI sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
  • 1.3 Thời hạn bảo hành

    Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

2. Phương thức áp dụng bảo hành

  • 2.1. Địa điểm bảo hành
    • - Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
    • - Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng ADAYROI sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ ADAYROI. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
    • - Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của ADAYROI theo địa chỉ mail cskh@adayroi.com hoặc số hotline 1900 1901 để được hỗ trợ.
  • 2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

    Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khi ADAYROI nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua ADAYROI.

    Trong mọi trường hợp, ADAYROI không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

Chính sách đổi trả sản phẩm và dịch vụ

Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Adayroi quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. Lý do chấp nhận đổi trả

  • - Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • - Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • - Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
  • - Sản phẩm/voucher/giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
  • - Voucher/giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào.
  • - Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.
  • - Voucher/GCN khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).
  • - Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

II. Điều kiện đổi trả

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

  • - Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Adayroi như được liệt kê tại phụ lục đính kèm theo đây.
  • - Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • - Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • - Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • - Khách hàng phải gửi cho Adayroi yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có: (i) phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu phiếu yêu cầu đổi trả của Adayroi; (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ tại Adayroi (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.

2. Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của Adayroi, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho Adayroi trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và voucher/GCN dịch vụ.

Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:

  • - Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • - Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới Trung tâm đổi trả của Adayroi: là khi nhân viên Adayroi tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.

3. Chi phí đổi trả

  • - Đối với các sản phẩm/voucher/GCN đổi lại do lỗi của Adayroi hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • - Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm/voucher/GCN quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Adayroi nếu muốn được gửi hàng/voucher/GCN mới đến địa chỉ yêu cầu.

III. Quy định hoàn tiền

1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • - Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.
  • - Hoàn tiền vào Vingroup Card: khi khách hàng thực hiện hoàn trả hàng hóa/ dịch vụ, khách hàng phải hoàn trả lại điểm đã được tích tương ứng với tỷ lệ giá trị trả hàng. Adayroi sẽ ưu tiên trừ điểm tích trong Vingroup Card của khách hàng trước, nếu Vingroup Card của khách hàng không đủ thì Adayroi sẽ thu hồi tiền tương ứng với giá trị điểm còn thiếu.
  • - Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode: trong các trường hợp đặc biệt được Adayroi chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode, Adayroi sẽ không hoàn lại khoản giá trị Giftcode khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • - Hoàn tiền vào tài khoản Adayroi.
  • - Hoàn tiền vào Vingroup Card.
  • - Hoàn tiền thông qua hệ thống Banknet.
  • - Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • - Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.
  • - Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của Adayroi.

Riêng các yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Adayroi sẽ hoàn tiền vào tài khoản Adayroi của Khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của Adayroi và/hoặc quy định của các tổ chức phát hành thẻ quốc tế.

3. Thời gian xử lý

  • - Adayroi sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Adayroi nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
  • - Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, Adayroi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
    • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
    • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Adayroi sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của quý khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

Phụ lục

Danh mục Sản phẩm và Dịch vụ hạn chế đổi trả

Danh mục ngành hàng Loại sản phẩm
Thực phẩm tươi sống - Tất cả hàng hoá
Thực phẩm khô - Tất cả hàng hoá
Sách, VPP - Sách, báo, tạp chí, các ấn phẩm định kỳ.
- Băng đĩa, DVD, VCD, audio, trò chơi điện tử, các phần mềm hoặc các sản phẩm tương tự.
- Sách điện tử, tạp chí điện tử, phiếu quà tặng điện tử, phiếu quà tặng giấy.
- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.
Mỹ Phẩm – Làm đẹp - Mỹ phẩm và nước hoa.
- Thực phẩm chức năng.
- Dụng cụ hỗ trợ tình dục.
- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.
Thời Trang – Phụ kiện - Các sản phẩm thời trang và giày dép thuộc thương hiệu Charles & Keith, Pedro và túi xách Guess.
- Nữ trang.
- Đồng hồ da/thuộc da.
- Đồ lót, đồ ngủ.
- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.
Nội thất – Gia dụng - Các vật liệu nguy hiểm, bao gồm các chất lỏng hoặc khí dễ cháy.
- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.
Mẹ và Bé - Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé.
- Đồ lót, đồ bơi của bé.
- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.
Hàng outlet - Sản phẩm của những thương hiệu quốc tế nổi tiếng có giá bán giảm từ 30% đến 70%.
Thể Thao và Du Lịch - Đồ bơi.
- Đồ thể dục thẩm mỹ và yoga.
- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.
Dịch Vụ Du Lịch - Trên điều kiện của Nhà cung cấp ghi rõ không được đổi trả.
- Các chương trình khuyến mãi do Adayroi tổ chức.
Dịch Vụ Ẩm thực, Spa, Làm đẹp và các Dịch Vụ khác - Trên điều kiện của Nhà cung cấp ghi rõ không được đổi trả.
- Các chương trình khuyến mãi do Adayroi tổ chức.
Các sản phẩm khác - Sản phẩm khuyến mãi/thanh lý.
- Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy.
- Hoa tươi và các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác (< 1 ngày).
- Các sản phẩm có ghi chú không cho đổi trả trên website của Adayroi.