Loại hình chuyển phát | Giá trị đơn hàng | Phí giao hàng |
---|---|---|
Chuyển phát tiêu chuẩn | Đến 150.000VNĐ (*) | 35.000VNĐ/1 đơn hàng |
Trên 150.000VNĐ | Miễn phí | |
Chuyển phát nhanh | 20.000VNĐ/1 lần giao + Phí chuyển phát tiêu chuẩn |
(*) Miễn phí đối với các đơn hàng voucher/giấy chứng nhận dịch vụ.
Nội thành Giao hàng theo các khung 120 phútTính phí giao hàng Giờ cao điểm từ 17:00 đến 19:00 (*) |
|
Giờ xác nhận đơn hàng | Giờ giao hàng |
---|---|
Từ 19:00 ngày hôm trước tới 9:00 | Trước 11:00 |
Trước 11:00 | Trước 13:00 |
Trước 13:00 | Trước 15:00 |
Trước 15:00 | Trước 17:00 |
Trước 17:00 | Trước 19:00 |
Trước 19:00 | Trước 21:00 |
(*) Phí giao hàng giờ cao điểm: 10.000đ.
Adayroi là website thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương Mại Tổng hợp VinCommerce, một thành viên của Tập đoàn Vingroup.
Adayroi là mô hình đại siêu thị điện tử - "tất cả trong một". Adayroi cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng, từ những hàng hoá giá trị lớn như bất động sản, đến các sản phẩm - dịch vụ phục vụ các nhu cầu thiết thực của cuộc sống hàng ngày như thực phẩm, nhu yếu phẩm, thời trang, du lịch, điện tử, đồ gia dụng, … vượt trội cả về chủng loại và số lượng.
Adayroi ra đời với hoài bão tạo nên một bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, góp phần thể hiện khát vọng của tập đoàn Vingroup là luôn tiên phong, đi đầu trong mọi lĩnh vực trong nền kinh tế của đất nước.
Adayroi đặt mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ số một tại Việt Nam, tiến đến vươn ra thị trường khu vực và thế giới.
Sứ mệnh của Adayroi là mang thương mại điện tử đến với mọi đối tượng khách hàng, từ những tầng lớp bình dân nhất, ít quan tâm đến công nghệ nhất. Từ đó, Adayroi sẽ từng bước xây dựng văn hoá tiêu dùng tiện lợi và văn minh cho người Việt Nam.
Adayroi cũng tạo ra cơ hội cho các nhà kinh doanh bán lẻ và các Nhà sản xuất nội địa mở rộng thị trường, có được một môi trường phát triển lành mạnh, hiệu quả. Cũng trên hệ thống này, Adayroi mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thúc đẩy và sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử và ngành bán lẻ tại Việt Nam. Đây là một phần quan trọng tạo ra động lực mạnh mẽ để phát triển nền kinh tế, từ đó góp phần vào sự thịnh vượng của đất nước.
Adayroi xác định luôn trung thành với những giá trị cốt lõi của mình để luôn là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng. Hệ thống giá trị bao gồm:
Logo của Adayroi được thiết kế với màu đỏ làm chủ đạo, tạo cảm giác dồi dào về năng lượng, nhiệt huyết, đồng thời cũng thể hiện sự thịnh vượng, hạnh phúc. Đây cũng là sự kế thừa màu đỏ của lòng yêu nước, của niềm tự hào dân tộc từ màu đỏ trong logo của Tập đoàn Vingroup.
Bên cạnh những thông điệp đặc biệt muốn gửi gắm qua logo, Adayroi còn đưa ra khẩu hiệu "Adayroi - Trung tâm thương mại điện tử của Vingroup", như lời cam kết về uy tín và chất lượng trong các sản phẩm, dịch vụ của mình.
Adayroi mang đến cho khách hàng những hàng hoá có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo, với một tốc độ nhanh chóng. Người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng: Adayroi có tất cả những gì bạn cần, và phục vụ theo đúng tất cả những gì mà bạn mong đợi.
VinCommerce hợp tác chiến lược với Vietcombank và Smartlink.
Ngày 19/9/2014, tại Hội sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam(Vietcombank), đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược triển khai các dịch vụ ngân hàng giữa Công ty TNHH VinCommerce, Vietcombank và Công ty Cổ phần Dịch vụ thẻ Smartlink (Smartlink).
Theo Thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký kết, VinCommerce, Vietcombank, và Smartlink cam kết tăng cường hợp tác với mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.
Đại diện các đơn vị bắt tay thể hiện sự hợp tác bền chặt hướng tới mục tiêu chung, phát triển và thịnh vượng.
Thông qua việc hợp tác này, VinCommerce, Vietcombank và Smartlink sẽ cùng xúc tiến các hoạt động phát triển kinh doanh, quản lý nguồn vốn để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên cũng như tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước theo nguyên tắc đảm bảo lợi ích đa phương.
Đồng thời, Vietcombank sẽ phối hợp với Smartlink cung cấp toàn diện các dịch vụ ngân hàng cho VinCommerce nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất cũng như các phương thức thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khi ADAYROI nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua ADAYROI.
Trong mọi trường hợp, ADAYROI không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Adayroi quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.
1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
2. Thời gian đổi trả
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của Adayroi, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho Adayroi trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và voucher/GCN dịch vụ.
Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:
3. Chi phí đổi trả
1. Nguyên tắc hoàn tiền
2. Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
Riêng các yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Adayroi sẽ hoàn tiền vào tài khoản Adayroi của Khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của Adayroi và/hoặc quy định của các tổ chức phát hành thẻ quốc tế.
3. Thời gian xử lý
Danh mục ngành hàng | Loại sản phẩm |
Thực phẩm tươi sống | - Tất cả hàng hoá |
Thực phẩm khô | - Tất cả hàng hoá |
Sách, VPP | - Sách, báo, tạp chí, các ấn phẩm định kỳ. - Băng đĩa, DVD, VCD, audio, trò chơi điện tử, các phần mềm hoặc các sản phẩm tương tự. - Sách điện tử, tạp chí điện tử, phiếu quà tặng điện tử, phiếu quà tặng giấy. - Sản phẩm mua tại các sự kiện offline. |
Mỹ Phẩm – Làm đẹp | - Mỹ phẩm và nước hoa. - Thực phẩm chức năng. - Dụng cụ hỗ trợ tình dục. - Sản phẩm mua tại các sự kiện offline. |
Thời Trang – Phụ kiện | - Các sản phẩm thời trang và giày dép thuộc thương hiệu Charles & Keith, Pedro và túi xách Guess. - Nữ trang. - Đồng hồ da/thuộc da. - Đồ lót, đồ ngủ. - Sản phẩm mua tại các sự kiện offline. |
Nội thất – Gia dụng | - Các vật liệu nguy hiểm, bao gồm các chất lỏng hoặc khí dễ cháy. - Sản phẩm mua tại các sự kiện offline. |
Mẹ và Bé | - Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé. - Đồ lót, đồ bơi của bé. - Sản phẩm mua tại các sự kiện offline. |
Hàng outlet | - Sản phẩm của những thương hiệu quốc tế nổi tiếng có giá bán giảm từ 30% đến 70%. |
Thể Thao và Du Lịch | - Đồ bơi. - Đồ thể dục thẩm mỹ và yoga. - Sản phẩm mua tại các sự kiện offline. |
Dịch Vụ Du Lịch | - Trên điều kiện của Nhà cung cấp ghi rõ không được đổi trả. - Các chương trình khuyến mãi do Adayroi tổ chức. |
Dịch Vụ Ẩm thực, Spa, Làm đẹp và các Dịch Vụ khác | - Trên điều kiện của Nhà cung cấp ghi rõ không được đổi trả. - Các chương trình khuyến mãi do Adayroi tổ chức. |
Các sản phẩm khác | - Sản phẩm khuyến mãi/thanh lý. - Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy. - Hoa tươi và các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác (< 1 ngày). - Các sản phẩm có ghi chú không cho đổi trả trên website của Adayroi. |