Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0439.993.230, 0969.188.331

An Thịnh nhận vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:

– Miễn phí cho đơn hàng ≥ 1 triệu đồng trong nội thành Hà Nội

– Miễn phí cho đơn hàng ≥ 100 triệu đồng trong bán kính 100km

– Quý khách vui lòng thanh toán theo giá cước của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận đối với các trường hợp sau:

+ Đơn hàng < 1 triệu đồng trong nội thành Hà Nội

+ Đơn hàng < 100 triệu đồng trong bán kính 100km

+ Đơn hàng giao tại địa chỉ > 100km

  • 268 Xã Đàn, Đống Đa Xem Điện thoại: 0439.993.230, 0969.188.331
  • 168 Bạch Đằng, Q. Bình Thạnh Xem

Chính Sách Bảo Hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của An Thịnh để được trợ giúp.

I. Những trường hợp được bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

Những trường hợp được bảo hành bao gồm:
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành
– Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

II. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của An Thịnh

Những sản phẩm được mua tại An Thịnh nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quí khách.

III. Bảo trì, bảo dưỡng:
Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với An Thịnh.

IV. Địa điểm bảo hành và bảo trì:
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên An Thịnh có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Chính Sách Đổi Trả Hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty TNHH An Thịnh sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin chi tiết như sau:

 I. Phạm vi áp dụng:

1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại Chuỗi siêu thị bếp An Thịnh

2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 03/04/2015 đến khi có thông báo mới.

II. Điều kiện áp dụng:

1. Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng (áp dụng với tất cả các sản phẩm).

2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của công ty TNHH An Thịnh hoặc của nhà sản xuất.

3.   Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của công ty TNHH An Thịnh hoặc của nhà sản xuất.
4.   Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5.   Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6.   Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

III. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:

1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng.

4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…

5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.

IV. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:

1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành cuả Hãng hoặc Trung tâm bảo hành của Công ty An Thịnh.

2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty An Thịnh và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.

3. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày An Thịnh nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng