Sore.vn đã xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0838826829,0932664486
Email: bepnhapkhauEU@gmail.com
  • 100 Trần Thái Tông - TP.Thái Bình Xem Điện thoại: 0363822005,0945942288
  • 156 Lê Lai - Ngô Quyền - Hải Phòng Xem Điện thoại: 0313766222,0947670557
  • 185 Hùng Vương - TP Đà Nẵng Xem Điện thoại: 05113.651.481,0905541291
  • 513 Giải Phóng , Trường Thi, tp.Nam Định Xem Điện thoại: 03503848355,0982031369
  • 719 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long - Quảng Ninh Xem Điện thoại: 0333622622,0977104132
  • 194 Trường Chinh, Tân Bình Xem Điện thoại: 0838826829,0932664486

Trước tiên, công ty TNHH Thương Mại BẾP NHẬP KHẨU, xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã dành tình cảm và ủng hộ cho bepnhapkhauEU.com trong suốt thời gian vừa qua. Xin chúc quý khác hàng sức khỏe, may mắn và thành công!

Là website bán hàng trực tuyến dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, bepnhapkhauEU.com tự hào là đại lý cấp 1 phân phối các sản phẩm thiêt bị nhà bếp: bếp điện từbếp gasmáy hút khử mùilò nướng, máy rửa chénmáy sấy chén... của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới: Bosch, Fagor, Teka, Electrolux, Hafele, Binova, Chefs.... Được sự tín nhiệm của các nhà cung cấp, cộng với sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng trong nước, bepnhapkhauEU.com đã ngày một phát triển, khẳng định chỗ đứng trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Để đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng, bepnhapkhauEU.com đã mở rộng thành hệ thống phân phối, các showroom bepnhapkhauEU.com đã có mặt ở cả 3 miền đất nước. Là cầu nối để những người dân trong nước có cơ hội sở hữu những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu trên thế giới với giá cả vô cùng cạnh tranh. 

Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và có kiến thức chuyên sâu về nghề nghiệp, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng ngày một tốt hơn!

Quy trình đổi hàng

I. MỤC ĐÍCH:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, bepnhapkhauEU.com sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). 

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

1. Thời gian áp dụng:  7 ngày (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

2. Điều kiện đổi hàng:

- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của bepnhapkhauEU.com hoặc của nhà sản xuất.

- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của bepnhapkhauEU.com hoặc của nhà sản xuất.

- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue… 

3. Trường hợp không được chấp nhận:

- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành sản phẩm không đúng không đúng chỉ dẫn.

- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao. 

QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của bepnhapkhauEU.com theo số điện thoại: 0932 66 44 86

- Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày bepnhapkhauEU nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của bepnhapkhauEU.com để được trợ giúp. 

I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà:
- Bếp điện từ

- Bếp gas 

- Máy hút khử mùi

- Lò nướng

- Máy sấy chén

- Máy rửa chén

- Bếp liên hoàn

- Tủ lạnh

- Tủ rượu

Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của bepnhapkhauEU.com hoặc nhân viên bảo hành của hãng sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (khu vực nội thành), Công ty TNHH Bếp Nhập Khẩu sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành), Quý khách vui lòng:

- Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

- Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty Bếp Nhập Khẩu, Công ty sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.

- Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty TNHH Thương Mại Bếp Nhập Khẩu. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại bepnhapkhauEU.com, thì Công ty có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty TNHH Thương Mại Bếp Nhập Khẩu

III// Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm chăm sóc Khách hàng – Công ty TNHH Thương Mại Bếp Nhập Khẩu

Địa chỉ: Số 194 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08)38 826 829 hoặc hotline: 0945 94 22 88
E-mail: bepnhapkhaueu@gmail.com