Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0838.485.779, 0938.621.101, 0838.485.739
Email: cskh@bestmua.vn,sales@bestmua.vn, kinhdoanh@bestmua.vn
  • Hiện tại Bestmua cung cấp sản phẩm và giao hàng miễn phí khu vực Tp. HCM.
  • Lắp đặt miển phí:

    ·         Miễn phí lắp đặt toàn bộ sản phẩm, riêng máy Tắm Nước Nóng tính phí lắp đặt 80.000đ. 

  • 25/1 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Xem Điện thoại: 0838.485.779, 0938.621.101, 0838.485.739


Bestmua là trung tâm điện máy có mô hình kinh doanh mới, với mục tiêu giảm thiểu tối đa chi phí trung gian để khách hàng tiếp cận mức giá sản phẩm thấp nhất.

Tất cả nguồn lực của Bestmua tập trung vào việc đưa ra mức giá rẻ nhất và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Bestmua bán hàng chính hãng và bảo hành chính hãng.

Bestmua bán hàng nguyên đai, nguyên kiện, nguyên thùng.

Bestmua giao hàng miễn phí tại TP.HCM.

BestMua - Điện Máy Giá Tại Kho.

Bestmua là công ty bán hàng truyền thống chứ không phải công ty kinh doanh thương mại điện tử,

www.bestmua.vn luôn sát cánh bên bạn

Bestmua hỗ trợ so sánh giá cả thị trường để bạn dễ dàng quyết định mua hàng, bạn có thể tham khảo giá cả các siêu thị điện máy lớn bằng cách truy cập www.bestmua.vn từ máy tính, điện thoại di động, laptop, ipad...

 

1. Quy định đối với sản phẩm:

  • Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại bestmua.vn. 
  • Sản phẩm đem đổi là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời gian 05 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn tại Bestmua. 
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật (bao gồm tất cả các sản phẩm Điện tử, Điện gia dụng) là lỗi phát sinh từ nhà sản xuất, có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của hãng hoặc nhân viên kỹ thuật Trung tâm Bảo hành Bestmua. 
  • Sản phẩm đem đổi không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, chưa bị tháo rời linh kiện. 
  • Trong thời gian 05 ngày kể từ ngày nhận/mua sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, Quý khách được đổi sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm khác tại bestmua.vn đang bán. 
  • Sản phẩm được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn Quý khách bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn thì Quý Khách không được hoàn số tiền còn lại. 
  • Sản phẩm đem đổi phải còn nguyên linh kiện, phụ kiện (thùng, hộp, bao bì, catalogue…), hóa đơn, Phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có). 
  • Sau thời gian 05 ngày, Bestmua sẽ không giải quyết đổi sản phẩm mà sẽ áp dụng chính sách bảo hành chính hãng. 
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Bestmua. 
  • Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của công ty.

2. Không giải quyết đổi hàng các trường hợp sau:

  • Sản phẩm dán keo bên ngoài, trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ. 
  • Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành. 
  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua, tặng phẩm (nếu có). 
  • Sản phẩm đi kèm theo bị ẩm, cháy nổ, bị vỡ, nứt sẽ không được đổi bao gồm có dấu hiệu ẩm ướt, có mùi khét,… 
  • Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện. 
  • Số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của nhà sản xuất. 
  • Các lỗi do cảm nhận cá nhân (loa nhỏ, màn hình không sáng, yếu, đường truyền hình cáp, hình ảnh màu sắc đặc trưng của từng sản phẩm…, so với các dòng sản phẩm khác). 

1. Điều kiện bảo hành sản phẩm:

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải là sản phẩm được mua tại Bestmua. 
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành được nhà sản xuất quy định. 
  • Sản phẩm bị lỗi do linh kiện hoặc lỗi của nhà sản xuất. 
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo, sửa. 
  • Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin cá nhân và sản phẩm. 
  • Tem bảo hành và tem niêm phong sản phẩm còn nguyên vẹn. 

2. Các trường hợp hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành. 

  • Sản phẩm quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành. 
  • Tem niêm phong, tem bảo hành bị rách, bị sửa đổi. 
  • Những hư hỏng do sử dụng không đúng theo chức năng, điện áp ghi trên sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật. 
  • Hư hỏng do rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong quá trình sử dụng, côn trùng xâm nhập, môi trường nhiệt độ, môi trường hóa chất…
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, tháo rời, có dấu hiệu sửa chữa bởi nơi khác mà không phải của trạm bảo hành của Bestmua hoặc của hãng.
  • Hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng xảy ra như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất…

Lưu ý : Các linh kiện , phụ kiện như: dây cua roa, dây cắm điện, remote, nút điều chỉnh, vỏ máy,mặt kính , nút bấm… không thuộc diện bảo hành. 

Địa Điểm Bảo Hành: Tất cả sản phẩm trên Phiếu Bảo Hành có ghi thông tin, địa chỉ bảo hành của hãng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hãng nơi gần nhất hoặc liên hệ Phòng Bảo Hành Bestmua.