Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0287.300.9973, 0908.395.385

STT

Phí giao hàng

Phạm vi

Thơi gian giao lắp

1

Giao hàng miễn phí trong Khu vực Nội thành TP.HCM

Bán kính ≤ 10 km

Tối đa 24 giờ

2

Bán kính ≤ 30 km

Tối đa 36 giờ

3

Tính phí

Bán kính ≤ 100 km

Tối đa 48 giờ

4

Tính phí

Bán kính ≤ 200 km

Tối đa 72 giờ

5

Tính phí

Bán kính > 200 km

Từ 3 đến 5 ngày

  • 132 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh Xem Điện thoại: 0287.300.9973, 0908.395.385
  • 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp Xem
  • 249 Yên Duyên, Hoàng Mai Xem Điện thoại: 0246.652.8293, 0965.600.737 
  • 67 Thái Thị Bôi, Thanh Khê Xem Điện thoại: 0236.651.3830, 0938.050.288

BIGMART là một thành viên của công ty TNHH ĐT TM DV XNK Hoàng Quân, Một trong những kênh bán hàng trực tuyến uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

 BIGMART là nơi hội tụ những thương hiệu lớn, nổi tiếng thế giới về các lĩnh vực như thiết bị ngân hàng, thiết bị văn phòng, thiết bị siêu thị, thiết bị an ninh, thiết bị công nghiệp...với sản phẩm có chất lượng và giá tốt nhất.

Các sản phẩm bán tại BIGMART đều được kiểm tra chặt chẽ từ xuất xứ đến chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm. Đặc biệt, BIGMART có chính sách miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành Thành Phố, đổi trả hàng trong 10 ngày và hình thức thanh toán an toàn, đảm bảo, đây như một lời cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm được bán trên website.

Nếu bạn đang còn lưỡng lự vì những vấn đề gặp phải khi mua hàng trên các kênh mua hàng trực tuyến qua mạng, thì giờ đây với BIGMART bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào những gì mà chúng tôi mang đến !

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Còn trong thời hạn bảo hành
Còn giữ hóa đơn mua hàng tại BIGMART
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)
Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất 
II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

Tất cả hàng hóa của BIGMART đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.

Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các thương nhân thành viên, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ thương nhân thành viên để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của thương nhân thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.

Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng gửi yêu cầu tại http://bigmart.com.vn/lien-he.html hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của BIGMART

Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về BIGMART, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách..

IV. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

1. Bảo hành tại nhà sản xuất

Sản phẩm BIGMART cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên BIGMART khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.
2. Bảo hành thông qua BIGMART

Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về BIGMART, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi BIGMART nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến khoảng 30 ngày tính từ lúc BIGMART nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và BIGMART sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.

BIGMART Thực hiện đổi hàng trả lại tiền cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, trừ những trường hợp sau: 

Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên , quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho trung tâm chăm sóc khách hàng của Bigmart.com.vn trong vòng 24h theo đường giây nóng (08)73 00 99 73.

BIGMART sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Chú ý:
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.