Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0432.272.268, 0964.836.758 , 0919.560.758 
Email: dienmayasean@gmail.com
  • 75 NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN Xem Điện thoại: 0432.272.268, 0964.836.758 , 0919.560.758 
Giới thiệu điện máy công nghệ
Ngày đăng : 00:38:19 11-06-2016
Là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại & Thiết bị Giải trí số. 
Thời gian phục vụ khách hàng của Asean technology là từ 08h00 sáng đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.
 Sản phẩm bán tại Asean technology luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. 
Chính sách bảo hành
Ngày đăng: 08:23:34 11-06-2016
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào qúy khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN để được trợ giúp.
I/ Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí : 
 - Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
 - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành 
 - Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
 - Có hóa đơn mua hàng của CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN
 Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật 
II/ Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành. 
 - Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
Mất hóa đơn
Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
Số serial trên sản phẩm không xác định được  
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng 
 - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
 - Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên 
 - Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ. 
 - Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
 - Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN 
 Những sản phẩm được mua tại CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quí khách.
III, Địa điểm bảo hành & bảo trì: 
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các  sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
Chính sách đổi trả hàng
Ngày đăng: 08:24:11 11-06-2016
Chính sách đổi trả hàng tại CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN.
QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM KHI LỖI KỸ THUẬT 
Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng,CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN  áp dụng chính sách đổi sản phẩm lỗi kỹ thuật trong thời gian 7  ngày kể từ ngày xuất hóa đơn tại  CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN.
Quy định đổi sản phẩm:
– Áp dụng cho tất cả các sản phẩm phụ tùng đang kinh doanh tại CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN
– Sản phẩm đem đổi là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời gian 7  ngày kể từ ngày xuất hóa đơn tại CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN
– Sản phẩm lỗi kỹ thuật (bao gồm tất cả các sản phẩm Máy, thân vỏ, điện và gầm) là lỗi phát sinh từ nhà sản xuất, có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN
– Sản phẩm đem đổi không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, chưa bị tháo rời linh kiện.
– Trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận/mua sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, Quý khách được đổi sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm khác tại hệ thống CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN đang bán.
– Sản phẩm được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn Quý khách bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn thì Quý Khách không được hoàn số tiền còn lại.
– Sản phẩm đem đổi phải còn nguyên linh kiện, phụ kiện (thùng, hộp, bao bì, nhẵn mác), hóa đơn, Phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có)
– Trường hợp các phụ kiện, phiếu bảo hành, hóa đơn bị mất thì được tính như sau:
Không giải quyết đổi hàng các trường hợp sau:
– Sản phẩm dán keo bên ngoài, trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ.
– Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.
– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua, tặng phẩm (nếu có).
Lưu ý: Những trường hợp đặc biệt, nếu SP bị lỗi mà khi đến  CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ ASEAN sẽ xem xét giải quyết theo hướng phù hợp cho cả 2 bên