Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0981.569.875, 0462.604.488
Email: dienmayquanghanh217gv@gmail.com

Dienmayquanghanh giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội cho những đơn hàng tổng trị giá trên 5.000.000 VND

  • 313 Giảng Võ, Đống Đa Xem Điện thoại: 0981.569.875, 0462.604.488

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tên Công ty Công ty TNHH Thương mại và Hữu nghị Lê Gia
Tên giao dịch tiếng Anh LE GIA TRADING AND FRIENDSHIP CO.,LTD
Showroom : Số 313 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Giấy CNĐKKD và mã số doanh nghiệp 0106668213 - ngày cấp: 17/10/2014
Đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp Ông Lê Quang Hạnh - Giám Đốc
Điện thoại : (04) 6260.4488  - (04) 6260.4466

Chiến lược phát triển:

Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo cộng đồng khách hàng thân thiết, nhân rộng thành chuỗi bán lẻ.

Tầm nhìn:

Trở thành chuỗi bán lẻ gồm hệ thống các Cửa hàng Điện máy Gia dụng QUANG HẠNH tại Hà Nội và các vùng lân cận đến năm 2018.

Sứ mệnh

Mang đến lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng về giá trị vật chất và tinh thần. Chiếm lĩnh vị trí tiên phong trong dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.

Giá trị cốt lõi:

Kênh phân phối tin cậy của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ ưu việt và giá cả hàng hóa phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường.

Khẩu hiệu kinh doanh 

NIỀM HẠNH PHÚC TOẢ SÁNG ĐẾN MỌI NHÀ

Phương châm hoạt động kinh doanh:

  • Hàng hóa phong phú - dịch vụ thân thiện - giá cả người nhà
  • Công ty là gia đình - Đồng nghiệp là anh chị em - Khách hàng là ruột thịt
  • Vì sự hài lòng của khách hàng mà nói - Vì lợi ích của khách hàng mà làm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của công ty TNHH Thương mại và Hữu nghị Lê Gia để được trợ giúp.

I. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

1. Quy định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm.

2. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Điện máy QUANG HẠNH

II. CÁC ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

+ Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các  sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Điện máy QUANG HẠNH có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

+ Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Địa chỉ bảo hành của công ty TNHH Thương mại và Hữu nghị Lê Gia

313 Giảng Võ- Cát Linh- Đống Đa-HN

 CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  1. Mục đích

- Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Dienmayquanghanh sẽ hỗ trợ Qúy khách đổi sản phẩm  mới theo các nội dung quy định dưới đây

  2. Phạm vi áp dụng việc đổi hàng:

- Thời hạn được xem xét đổi trả:

  Không quá 03 ngày đối với các sản phẩm điện tử, điện lạnh và các sản phẩm gia dụng

- Hàng hóa:

         +  Mua tại hệ thống Dienmayquanghanh.com

         +  Còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Dienmayquanghanh

         +  Không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ…)

         +  Phải đầy đủ: Linh phụ kiện, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, brochure/catalogue, bao bì, hộp xốp...

         +  Phải có đầy đủ tặng phẩm kèm theo và các chứng từ, phiếu biên nhận, hóa đơn VAT (nếu có). 

   3. Điều kiện đổi hàng:

Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được  (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất), được kiểm tra và xác nhận của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Trung Tâm Bảo Hành Hãng hoặc NV Bảo hành của Dienmayquanghanh

- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

- Sản phẩm không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

- Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:

         + Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quí khách thanh toán bổ sung. Sản phẩm đổi mới được Dienmayquanghanh xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của công ty. Mức phí đối với từng nhóm hàng/ model chi tiết tại từng thời điểm sẽ do các GĐ/ trợ lý giám đốc phê duyệt. 

         + Các trường hợp đổi sản phẩm mà sản phẩm đó có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công, cộng vật tự lắp đặt theo Phụ lục Bảng giá dịch vụ lắp đặt, cài đặt

         + Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ... khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của Công ty.

   4. Các trường hợp không chấp nhận đổi/ trả:

- Không áp dụng đổi cho các sản phẩm:

        +  Máy điều hòa nhiệt độ, tủ đông, bình nóng lạnh, máy giặt, các loại máy chế biến thực phẩm, lò nướng, máy in, máy fax.

        +  Các sản phẩm bị kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi khách hàng nhận hàng.

        +  Các sản phẩm có dán tem niêm phong của hãng/ Nhà sản xuất bên ngoài hộp (Ví dụ: Một số Model Tivi) và khách hàng không cho bóc tem niêm phong hộp sản phẩm để kiểm tra sản phẩm trước khi giao hàng (với lý do cá nhân như: biếu, tặng người khác...).

- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

- Hàng hóa đã được ký xác nhận hàng mới, tình trạng tốt nhưng sau đó quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)

  5. Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng:

- Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung tâm Kỹ thuật Bảo hành của Dienmayquanghanh để thay mặt khách hàng chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra.

- Sau khi có "Phiếu kiểm tra sản phẩm" với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa , chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất; hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

- Quy trình xử lý đề nghị đổi/ trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày đối với các sản phẩm điện lạnh, điện tử, gia dụng - Tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.