Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0435.551.788
Email: dienmaytoanthang84@gmail.com

 - Miễn phí giao hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội. Trường hợp Quý khách đề nghị giao hàng tận nơi ngoại thành hoặc liên tỉnh vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc qua email: dienmaytoanthang84@gmail.com.

  • 73 HOÀNG NGÂN - THANH XUÂN Xem Điện thoại: 0435.551.788

Công ty đề ra mục tiêu phấn đấu ngày càng hoàn thiện hơn nhằm cung cấp đến khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất, giá cả cạnh tranh nhất,

để đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.

II.      Kinh doanh

-      Kinh doanh Điện máy, Máy công nghiệp , máy nông nghiệp,công nghệ thông tin, viễn thông.

-     Thiết bị kỹ thuật số, và kỹ thuật số chuyên dụng

-     Tư vấn: khảo sát, thiết kế, lắp đặt và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực bưu chính

-     Phân phối và cung cấp thiết bị máy văn phòng

-     Cung cấp, lắp đặt thiết bị An ninh chống trộm: Camera giám sát, Báo khói-cháy, Chấm công, Chuông cửa có hình, Kiểm soát

-     Cung cấp Thiết bị công nghiệp, xây dựng: Hệ thống giặt là – Vệ sinh CN, Xử lý ẩm toàn diện, Máy khoan-cắt, Máy nén khí, Bảo hộ lao động

-     Cung cấp lắp đặt Thiết bị siêu thị, Ngân hàng

III. Đối Tác

-       Máy ảnh- Máy quay: SONY, CANON, NIKON…     Chúng tôi hợp tác với các Thương hiệu uy tín và được tin dùng trên thị trường:

-      Thiết bị văn phòng: PANASONIC, EPSON, INFOCUS, OPTOMA, CANON, EPSON, LEXMMARK, BROTHER, KODAK, HP, SAMSUNG…

-      Máy công nghiệp: Máy hút bụi: IZI, Camry, Hiclean, V-jet, Projet, …

-      Máy biến áp: Đông Anh, HEM, ABB, HAVEC, …

-      Máy nén khí: D&D, PUMA, FUSHENG, UNIKA,…

-      Máy phát điện: HonDa, ELEMAX, KAMA, DENYO, HYUNDAI…

IV.      Tầm nhìn- Sứ mệnh:

    Công ty Cổ Phần Đầu tư & Phát triển công nghệ Toàn Thắng đang hướng đến việc xây dựng trang www.dienmaytoanthang.com thành một trong những webtesi bán hàng trực

tuyến hàng đầu Việt nam với các sản phẩm đa ngành của các thương hiệu uy tín này.

V.      Triết lý kinh doanh    

-     Tối ưu hóa quản trị nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

-     Mang lại sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Côngty

-     Cam kết cung cấp hàng hóa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

-     Là một trợ thủ đắc lực cho khách hàng trong việc tư vấn, lựa chọn các sản phẩm CNTT

-     Cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.

VI.     Văn hóa doanh nghiệp

-    Công ty luôn xem trọng yếu tố con người và đầu tư xứng đáng cho việc phát triển toàn diện khả năng của mỗi thành viên trong công ty.

-    Bên cạnh đó, sự thân thiện, cởi mở và chia sẻ giữa các nhân viên là yếu tố chính tạo nên sự gắn kết trong công ty.

-   Xây dựng văn hóa doanh nghiệp mà khách hàng được đặt làm trung tâm của mọi hoạt động.

-   Chuyên nghiệp hóa đội ngũ cán bộ công nhân viên toàn Công ty nhằm mang lại khả năng phục vụ khách hàng ở mức cao nhất.

-   Mở rộng hoạt động kinh doanh với các sản phẩm và dịch vụ ngày càng phong phú đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

-   Phấn đấu là công ty đi đầu trong việc giới thiệu và cung cấp các sản phẩm công nghệ và dịch vụ mới tới tận tay người dùng cuối.

-   Hoàn thiện dịch vụ thương mại điện tử, hướng tới việc phát triển hệ thống bán hàng online quy mô và hiện đại nhất Việt Nam.

II. - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI TOÀN THẮNG

1. Cam kết bảo hành của Toàn Thắng:

Trung tâm bảo hành  www. Dienmaytoanthang.com  cam kết là một địa chỉ tin cậy và thân thiện đối với quý khách hàng. Mọi thiết bị do công ty Toàn Thắng bán ra đều được bảo hành theo tiêu chuẩn và quy định của các nhà sản xuất. Trong thời hạn bảo hành, các thiết bị đều được bảo hành miễn phí tại Trung tâm bảo hành công ty Toàn Thắng. 
Thời gian nhận - trả bảo hành nhanh với chất lượng đảm bảo. Đặc biệt, sản phẩm của quý khách hàng sẽ được tính thêm thời hạn bảo hành so với thời gian ghi trên phiếu bảo hành trong trường hợp Trung tâm bảo hành quá hẹn trả bảo hành cho khách.

2. Quyền lợi của khách hàng khi đến với Toàn Thắng:

2.1. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng 07 ngày: 
- http://dienmaytoanthang.com ngay lập tức sẽ đổi ngay cho quý khách một sản phẩm thay thế mới 100%.

2.2. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng 10 ngày: 
- www.dienmaytoanthang.com ngay lập tức sẽ đổi ngay cho quý khách một sản phẩm khác để thay thế.

2.3. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 06 tháng đến 12 tháng: 
http://dienmaytoanthang.com/cam kết trả hàng bảo hành cho quý khách tối đa trong vòng 7 ngày làm việc. 
- www.dienmaytoanthang.com sẽ cho các bạn mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời trong khoảng thời gian này.

2.4. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 12 tháng trở lên nếu có vấn đề gì trục trặc: 
- Toàn Thắng cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng 9 ngày làm việc. 
- Quý khách sẽ được Toàn Thắng cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời trong thời gian này.

2.5. Thời gian trả bảo hành: 

- Có thể sớm hơn quy định. 
- Trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Trung tâm sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho thiết bị số ngày quá hạn đó.

2.6. Dịch vụ bảo hành tại điểm đặt máy: 
- Công ty Toàn Thắng có dịch vụ bảo hành tại chỗ theo các yêu cầu của cơ quan, đơn vị và các cá nhân. 
- Trong khu vực nội thành, trong vòng 4h kể từ khi nhận được thông báo của quý khách, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo. 
- Đối với quý khách hàng tại khu vực ngoại thành, tuỳ từng quãng đường và điều kiện thời tiết, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ cho quý khách một cách nhanh nhất. 
- Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để quý khách sử dụng tạm thời. 

2.7. Hỗ trợ bảo hành máy đã hết thời hạn bảo hành hoặc thiết bị không mua tại Toàn Thắng: 
- Trung tâm bảo hành Toàn Thắng sẽ kiểm tra, phát hiện lỗi miễn phí. 
- Nếu là lỗi phần mềm, chúng tôi sẽ khắc phục miễn phí cho quý khách. Nếu là lỗi phần cứng, chúng tôi sẽ nhận sữa chữa hỗ trợ quý khách nếu quý khách hàng có yêu cầu. Quý khách sẽ được cung cấp những linh kiện thay thế chính hãng với giá ưu đãi. 
- Nếu quý khách hàng muốn nâng cấp sản phẩm bằng một sản phẩm khác, chúng tôi cung cấp cho quý khách sản phẩm phù hợp.

2.8. Thất lạc phiếu bảo hành: 
- Đối với những sản phẩm đã mua của công ty, nhưng vi phạm điều kiện về thủ tục bảo hành (phiếu bảo hành bị mất, bị nhàu, nát, không có tem bảo hành…), bộ phận chuyên môn của chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ việc tìm kiếm các thông tin cần thiết để sản phẩm đó được làm thủ tục bảo hành theo quy định. 
- Quý khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi số phiếu xuất, tên khách hàng, khoảng thời gian xuất của sản phẩm đó. Chúng tôi sẽ thông tin lại cho quý khách vào ngày tiếp theo tính từ ngày nhận hỗ trợ.

2.9. Các quyền lợi miễn phí khác: 
- Quý khách hàng (kể cả quý khách hàng không mua các thiết bị của Toàn Thắng) có thể gọi điện thoại, trao đổi online đến YM: dienmaytoanthang84  hoặc gửi email đến trung tâm bảo hành của chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Địa chỉ email: dienmaytoanthang84@gmail.com 
- Quý khách hàng có thể ghé thăm trung tâm bảo hành của chúng tôi để được hưởng dịch vụ tư vấn và bảo trì máy tính miễn phí kể cả các máy không do Toàn Thắng cung cấp.

2.10. Đặc biệt Toàn Thắng cam kết: 
- Hỗ trợ bảo trì phần mềm, phần cứng miễn phí đối với khách hàng dù thiết bị không mua tại Toàn Thắng miễn là hàng chính hãng. 
- Bảo hành cả khi tụ điện, IC bị phồng nổ. 
- Các lỗi thiết bị không nằm trong điều kiện được bảo hành như: cháy nổ bản mạch, côn trùng xâm nhập, nước vào, do môi trường ẩm thấp. Trong trường hợp này công ty sẽ hỗ trợ quý khách bằng đúng chi phí mua linh kiện sửa chữa. (Nếu có thể khắc phục được).  
- Trong vòng 15 ngày sau ngày hết hạn bảo hành, công ty vẫn hỗ trợ bảo hành cho khách hàng nếu giá trị thiết bị nhỏ hơn $50. Ngoài ra, công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa, còn chi phí sửa chữa công ty tính đúng bằng giá trị linh kiện thay thế, không lấy tiền công. 
- Nhận sửa chữa các thiết bị không mua từ Toàn Thắng  với chi phí ưu đãi nhất so với trên thị trường.

Một vài lưu ý về các cam kết này: 
+ Đối với những thiết bị của quý khách mua quá thời gian 01 tháng thì các thiết bị trả hàng bảo hành của công ty Toàn Thắng có thể là mới 100% hoặc có thể không mới 100% nhưng tất cả đều trong trạng thái hoạt động tốt. 
Các trường hợp 1 đổi 1 trên không áp dụng đối với máy tính xách tay, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, hoặc các sản phẩm mà quý khách đã lựa chọn dịch vụ bảo hành tại hãng. 
+ Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo quy định bảo hành của Toàn Thắng (các bạn xem kỹ quy định bảo hành và bảo trì của Toàn Thắng ở mục 2 ). 
+ Trong trường hợp thiết bị hỏng của quý khách không thể bảo hành được và không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên. 
+ Trong trường hợp thiết bị tương đương không có trên thị trường, quý khách vui lòng đổi sang thiết bị khác, nếu thiết bị đó có giá trị cao hơn thì xin quý khách vui lòng chịu chi phí cho phần chênh này.

3. Quy định bảo hành và bảo trì của Toàn Thắng
(Xin quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)

Quy định về bảo hành: 
- Thiết bị đổi phải còn giữ nguyên hiện trạng ban đầu (không bị trầy xước, biến dạng…) và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo (vỏ hộp, tài liệu hướng dẫn, đĩa cài,…).
- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
- Tất cả các sản phẩm nhập bảo hành đều được làm “Phiếu nhận bảo hành và Sửa chữa dịch vụ”. Phiếu này gồm 02 liên: Quý khách hàng nhận liên thứ 2 (liên màu xanh).
- Mọi khoản thu – chi của trung tâm bảo hành đều có phiếu thu, phiếu chi, có đầy đủ chữ ký, họ tên của người có thẩm quyền của công ty. Quý khách hàng trả tiền cho thủ quỹ không trả tiền trực tiếp cho bộ phận bảo hành.
- Chúng tôi cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào, dưới bất kỳ hình thức nào đối với tất cả sản phẩm có đầy đủ tiêu chuẩn bảo hành theo quy định.
- Lưu ý: Mọi trường hợp sản phẩm của quý khách hàng sau khi được kiểm tra miễn phí, phát hiện lỗi phần cứng mà theo kết luận của trung tâm bảo hành là không thể khắc phục, sửa chữa được, quý khách hàng vui lòng nhận lại sản phẩm đó giúp chúng tôi (để đảm bảo kết luận của nhân viên bảo hành chúng tôi là khách quan và trung thực).

Những trường hợp không được bảo hành:

3.1.Trường hợp chung: 
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Số seri trên thiết bị hoặc các thông số kỹ thuật không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.
- Các phụ kiện đi kèm (sách, đĩa, vỏ hộp...) không được bảo hành nhưng Quý khách hàng cần lưu ý khi sản phẩm bảo hành được đổi mới, đổi sang sản phẩm khác tương đương cần có đầy đủ phụ kiện kèm theo.
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, nứt, méo, gẫy, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc do con nguời làm hỏng.
- Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty Toàn Thắng, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

3.2. Trường hợp quy định của từng hãng sản xuất: 
- Đối với các loại máy in kim của hãng EPSON không bảo hành: băng mực, đầu kim, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. 
- Đối với các loại máy in laser của các hãng HP, EPSON, CANON... không bảo hành: hộp mực , lô sấy của máy in (đèn sấy + lụa sấy) khi sử không đúng quy định của hãng.
+ Đối với máy được bảo hành 36 tháng, trong 12 tháng bảo hành đầu tiên quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay chi phí quy định là 200.000VNĐ/01 lần thay thế bất kể là thiết bị nào).
+ Đối với máy tính HP, ACER, máy Đông Nam Á được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành, nếu khi bảo hành phải thay thế thiết bị khác, mới hơn do thiết bị hỏng không còn sản xuất thì quý khách vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do hãng sản xuất quy định cho lần thay thế đó.

4. Thắc mắc, khiếu nại và các ý kiến đóng góp về vấn đề bảo hành:

- Quý khách hàng vui lòng đóng góp ý kiến về dịch vụ bảo hành của công ty vào “Phiếu nhận bảo hành và sửa chữa dịch vụ”.
- Nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại, ý kiến phản hồi nào về dịch vụ bảo hành của công ty, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 04.35551788, gặp phụ trách chăm sóc khách hàng - Hoặc email đến: dienmaytoanthang84@gmail.com

TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH CÔNG TY TOÀN THẮNG

 Số 7 hẻm 72/73/10 ngõ 73 phố Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 04.3555 1788  | Fax:04.3555 1788

 III.- CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Công ty Toàn Thắng đưa ra cam kết Hoàn trả và Đảm bảo cho các sản phẩm được đăng tải trên www.dienmaytoanthang.com   Khi các bạn mua hàng và thanh toán trên trang web của chúng tôi, các bạn thấy không đúng như mô tả hoặc chất lượng không đảm bảo bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền.

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

- Thời gian: Trong vòng 07 ngày kể từ khi khách hàng nhận được hàng.

- Sản phẩm: Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại www.dienmaytoanthang.com, cụ thể:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống Công ty Toàn Thắng;
  • Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng;
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Toàn Thắng;
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…);
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo;
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue… )

Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ ... sẽ do Toàn Thắng thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được qui định trong Chính sách Giao nhận lắp đặt.

Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:

  • Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quí khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được Toàn Thắng xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Toàn Thắng
  • Các trường hợp trả máy mà có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, Quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công + vật tự lắp đặt theo.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

2.1. Đổi trả hàng theo nhu cầu của Khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý).

Khách hàng có thể đổi trả hàng đã mua khi không vừa ý tại Toàn Thắng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm có đảm bảo các điều kiện như ở Điều 1.

2.2. Đổi trả hàng không vì lý do chủ quan của khách hàng

a. Sản phẩm bị bể vỡ, bị thiếu hoặc không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Toàn Thắng khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Toàn Thắng có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

b. Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

Lưu ý: Đối với các sản phẩm Điện tử, Thiết bị viễn thông (TV, Laptop, Điện thoại di động…) có lỗi “điểm chết” trên màn hình, quý khách sẽ được áp dụng chính sách Đổi/Trả hoặc Hoàn tiền nếu kết quả kiểm tra ghi nhận sản phẩm có từ 03 (ba) “điểm chết” trở lên.

c. Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Toàn Thắng.

 3. MẶT HÀNG KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Điện thoại & Máy tính bảng 
TV, Video & Âm thanh
Máy vi tính & Laptop

Máy ảnh & Máy quay phim

Sản phẩm của thương hiệu Apple (iPhone, iPad, iPod, iMac…)
Sản phẩm điện tử đã được kích hoạt bảo hành

Đồ gia dụng

Sản phẩm điện lạnh

Các sản phẩm khác

Sản phẩm thanh lý
Sản phẩm quà tặng kèm
Phần mềm

Sách điện tử

 4. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại http://www.dienmaytoanthang.comvui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung tâm bảo hành của Toàn Thắng để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có giấy Xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

5. TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH CÔNG TY TOÀN THẮNG

- số 07 hẻm 72/73/10 ngõ 73 phố Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Tel: 04.3555 1788     | Fax:04.3555 1788