Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0915.059.587,  0919.911.792
Email: dientuketdoan@gmail.com

2.2.1 Giao hàng miễn phí:

- Giao hàng miễn phí tại khu vực Hà Nội trong bán kính 10 Km tính từ địa chỉ của Điện tử Kết Đoàn – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 1 triệu đồng trở lên.

2.2 . Phí vận chuyển phát sinh:

Từ Km thứ 11 - tính từ địa chỉ của điện máy ABC, phí vận chuyển phát sinh sẽ được tính như sau:

- Phí vận chuyển phát sinh : 10.000 đ/Km

Lưu ý: Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

  • 39 Hai Bà Trưng - Quận Hoàn Kiếm Xem Điện thoại: 0915.059.587,  0919.911.792

GIỚI THIỆU NĂNG LỰC

TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ KẾT ĐOÀN

Tên Giao Dịch: DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN KẾT ĐOÀN

Địa chỉ: Số 39/A8 – Phố Hai Bà Trưng – Quận  Hoàn Kiếm – Hà Nội

Mã số thuế: 0101320084

Điện thoại:  043.8242729 – Ms Thu: 0919.911.792 – Ms Nội: 0915.059.587

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Từ năm 1990, Trung tâm điện tử Kết Đoàn chính thức được thành lập. Từng bước Trung tâm đã dần tìm được chỗ đứng và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Với sự hăng say tìm tòi, học hỏi cùng lòng đam mê nghề nghiệp của lãnh đạo, cũng như các nhân viên trong công ty. Trung tâm điện tử Kết Đoàn ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng.

Trải qua nhiều năm hoạt động kinh doanh chúng tôi đã vững bước trên thị trường đầy biến động và cạnh tranh. Với mong muốn tôn tạo và phát triển chúng tôi đã thực hiện nhiều gói thầu cung cấp và lắp đặt các thiết bị điện tử và âm thanh có giá trị lớn, chúng tôi đã làm hài lòng những nhà đầu tư khó tính.

PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG TRUNG TÂM

Xây dựng Trung tâm trở thành nhà phân phối Điện Tử uy tín và tốt nhất Miền Bắc với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tập thể cán bộ công nhân viên của Trung tâm gắn kết với nhau dưới mái nhà chung tạo thành một tập thể đoàn kết vững mạnh..

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của điện tử Kết Đoàn để được trợ giúp.

I. Những trường hợp được bảo hành miễn phí
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

II. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại điện tử Kết Đoàn, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

  • Mất hóa đơn

  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng

  • Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào

  • Số serial trên sản phẩm không xác định được

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Điện Tử Kết Đoàn

Những sản phẩm được mua tại điện tử Kết Đoàn nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quí khách.

III. Địa điểm bảo hành & bảo trì

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên điện tử Kết Đoàn có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

IV. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Điện Tử Kết Đoà

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Điện tử Kết Đoàn sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

II. Sản phảm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây

2.1 Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

Ngành

Loại hàng

Thời gian

Ngành điện tử, điện lạnh, âm thanh

Tất cả các sản phẩm điện tử, điện lạnh, âm thanh

3 ngày

Ngành gia dụng

Tất cả các sản phẩm gia dụng

3 ngày

2.2 Điều kiện đổi hàng

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Điện tử Kết Đoàn  hoặc của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Điện tử Kết Đoàn  hoặc của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…

2.3 Trường hợp không được chấp nhận

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

III. Quy trình & thủ tục đổi trả hàng:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Điện tử Kết Đoàn 

  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Điện tử Kết Đoàn và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện chậm nhất trong vòng 03 (ba) ngày tính từ ngày Điện tử Kết Đoàn nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.