Sore.vn đã xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 19006662, 0947.596.226, 0949.436.633
Email: cs@digicity.vn,info@digicity.vn

          2.1. Giao hàng miễn phí :

- Giao hàng miễn phí trong phạm vi 10 Km tính từ các Trung tâm của DigiCity – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

          2.2 . Phí vận chuyển phát sinh :

Từ Km thứ 11  - tính từ các trung tâm của DigiCity, phí vận chuyển phát sinh sẽ được tính như sau:

-  Phí vận chuyển phát sinh : 10.000 đ/Km

 Lưu ý : Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

  • 221 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng Xem Điện thoại: 19006662, 0947.596.226, 0949.436.633
  • Số 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội Xem Điện thoại: 19006662, 0473.088.886
  • 26 Tây Sơn, Đan Phượng , Hà Nội Xem Điện thoại: 0473.088.886
  • 33 Kinh Dương Vương, Bắc Ninh Xem Điện thoại: 19006662, 0473.088.886
  • 215 Ngọc Hồi , Thanh Trì , Hà Nội Xem Điện thoại: 0473.088.886
  • Nối, Yên Mỹ Xem Điện thoại: 19006662, 0473.088.886
  • 1 La Thành, HN Xem Điện thoại: 19006662, 0473.088.886
  • 58 Tây Sơn, Đan Phượng Xem Điện thoại: 19006662, 0473.088.886

GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

DigiCity có quá trình hình thành và phát triển từ những năm 90 của thế kỷ trước với 20 năm kinh nghiệm trên thương trường, mà tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Du lịch Dung Tân.

Sự phát triển bền vững của Dung Tân chính là bàn đạp cho sự phát triển của DigiCity, THÀNH PHỐ ĐIỆN MÁY cùng với cơ sở vật chất hiện đại và bí quyết kinh doanh thành công.

CÁC CỘT MỐC PHÁT TRIỂN

- Năm 2005 Công ty đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy với cửa hàng điện máy tại 221 Thanh Nhàn với sự ra đời của website : http://dienmayrenhat.com một trong những website uy tín và cấu hình SEO tốt nhất.

- Tháng 10-2012 DigiCity 221 Thanh Nhàn nâng cấp thành Siêu thị chuyên kinh doanh các sản phẩm Gia dụng cao cấp;

- Tháng 11 năm 2013 đánh dấu một sự kiện rất quan trọng: DigiCity thành lập Thành phố Điện máy DigiCity tại 277 Nguyễn Trãi- Hà Nội,

Thành phố Điện máy đã tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới đối với người dân thủ đô thông qua các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.

DigiCity đã khẳng định sự phát triển ổn định và bền vững trong bối cảnh các doanh nghiệp Việt Nam và thế giới đang gặp rất nhiều những khó khăn, thách thức.

Đây chính là thước đo giá trị những thành quả đạt được trong thời gian qua của Digicity.

MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC

Giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh để xây dựng DigiCity Tower năm 2020;

Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ; DigiCity phải luôn dẫn đầu ngành điện máy trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình;

Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với DigiCity; xây dựng DigiCity thành một trong những Hệ thống thành phố điện máy hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ tốt nhất do khách hàng lựa chọn;

Phát triển DigiCity thành một trong những hệ thống điện máy hàng đầu Việt Nam về: quản lý tốt nhất, môi trường làm việc tốt nhất, văn hoá doanh nghiệp, chú trọng khách hàng, thúc đẩy hợp tác và sáng tạo, linh hoạt nhất khi môi trường kinh doanh thay đổi.

 TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

TẦM NHÌN

Công ty số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối bán buôn và bán lẻ các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng. Chúng tôi đã và đang đạt doanh số cao với đội ngũ kinh doanh trực tuyến (các chuyên gia bán hàng online)

SỨ MỆNH

Với kim chỉ nam là mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm “Điện máy giá tốt nhất” làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI - SỰ KHÁC BIỆT

“TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – NHÂN HÒA”

Tín:  DigiCity bảo vệ chữ Tín như danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.

Tâm:  DigiCity đặt chữ Tâm làm nền tảng; Luôn thượng tôn pháp luật, duy trì đạo đức; Lấy khách hàng làm trung tâm.

Trí:  DigiCity coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển; Đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm (can do); Chủ trương xây dựng một “doanh nghiệp có tinh thần luôn học hỏi “.

Tốc:  DigiCity đặt tôn chỉ “tốc độ, hiệu quả trong từng hành động”; Thực hành “quyết định nhanh – đầu tư nhanh – triển khai nhanh – bán hàng nhanh – thay đổi và thích ứng nhanh…”

Nhân hòa: DigiCity coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết để thành công

CHÌA KHÓA ĐỂ THÀNH CÔNG 

 TẬP TRUNG CAO ĐỘ + ĐAM MÊ = THÀNH CÔNG

Giá trị thương hiệu: DigiCity là thương hiệu mang lại cảm xúc khác biệt

Lấy nhân tài là nguồn lực để phát triển, với đội ngũ chuyên gia về công nghệ số Tiếp thị luôn đưa DigiCity trở thành Doanh nghiệp bán hàng trực tuyến có doanh số về Điện máy cao nhất

Hiệu quả về sử dụng nguồn vốn, không đầu tư dàn trải giúp DigiCity có sự ổn định về tài chính trong những lúc kinh tế chung khó khăn nhất

Chiến lược, chiến sách linh hoạt, nhạy bén luôn thay đổi để phù hợp với sự khắc nghiệt trên thương trường, trong đó tốc độ là điều kiện để DigiCity vượt xa, nhanh hơn các đối thủ

 "BẢO DƯỠNG TRỌN ĐỜI" đây là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của DigiCity, tất cả các sản phẩm điều hòa chính hãng có vòng đời khoảng 5 năm thì trong thời gian này, khi có trục trặc gì, bên DigiCity sẽ đến chăm sóc khách hàng bằng hành động thiết thực là bảo dưỡng các sản phẩm điều hòa mà Quý khách hàng đã đến mua ở DigiCity

Trong trường hợp sản phẩm bảo dưỡng bị hỏng hóc hoặc cần mang đi sửa chữa: Nếu trong thời gian Bảo hành, DigiCity sẽ hỗ trợ sửa chữa theo quy định bảo hành của chính hãng.Nếu hết thời gian bảo hành, DigiCity sẽ hỗ trợ khách hàng việc sửa chữa sản phẩm khi khách hàng yêu cầu (có tính phí theo trường hợp cụ thể, trước khi sửa chữa sẽ trao đổi với khách hàng trước).

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của DigiCity để được trợ giúp.

I,  Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí :

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành

- Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

- Có Hóa đơn mua hàng của Digicity

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

II,  Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại DigiCity, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

  • Mất hóa đơn
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
  • Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của DigiCity

Những sản phẩm được mua tại DigiCity nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quí khách.

III, Bảo trì, bảo dưỡng.

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, diệt virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với DigiCity

IV, Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các  sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên DigiCity có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Thông tin chi tiết về bảo hành Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của DigiCity 1900-6662 hoặc trực tiếp tới:

QUY TRÌNH ĐỔI, TRẢ HÀNG HÓA MUA TẠI DIGICITY

QUY TRÌNH ĐỔI, TRẢ HÀNG HÓA MUA TẠI DIGICITY

I. MỤC ĐÍCH:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty DigiCity sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

1) Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng): trong vòng 24 tiếng đến 3 (ba ngày) làm việc

Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm: Điện lạnh - Điều hòa nhiệt độ, Bình nóng lạnh, Tủ đông…

2. Điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của DigiCity hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của  DigiCity hoặc của nhà sản xuất: phải có dấu đỏ xác nhận lỗi và xác nhận có được đổi, trả lại không.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn (không được rách, nát, thủng, vỡ) vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ - đơn mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue… )

3. Trường hợp không được chấp nhận:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước. Trường hợp này khách hàng được yêu cầu trả thêm phí vận chuyển nếu như cố tình không lấy hàng như đã đặt theo đơn hàng và có thể bị từ chối bởi DigiCity trong trường hợp không thể đổi hàng đã đặt hàng.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…sau khi đã bàn giao hàng cho khách hàng.
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao. 

QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Công ty DigiCity.
  • Sau khi có Giấy xác nhận của Hãng (đóng dấu đỏ) về tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng (nhà sản xuất) hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng chỉ được thực hiện khi DigiCity nhận đủ thông tin và các giấy tờ trên theo quy định từ phía khách hàng và Hãng (nhà sản xuất).