Sore.vn đã xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0439.555.555, 0933.825.868
Email: sales@digimart.vn

Khoảng cách miễn phí

Tổng giá trị đơn hàng

Thời gian giao nhận

Trong vòng 20 km

Từ 01 triệu đồng

< 01 ngày

Trong vòng 50 km

Từ 10 triệu đồng

< 05 ngày

Trong vòng 100 km

Từ 20 triệu đồng

< 07 ngày

Trong vòng 200 km

Từ 50 triệu đồng

< 10 ngày

Vận chuyển toàn miền Bắc

Từ 100 triệu đồng

Theo thỏa thuận

  • 641 Kim Ngưu - Q. Hai Bà Trưng Xem Điện thoại: 0439.555.555, 0933.825.868
  • 163 Nguyễn Khánh Toàn, Hải Châu, Đà Nẵng Xem Điện thoại: 0511.3703.586,090.620.6855
  • 16 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh Xem

Với truyền thống và được kế thừa hơn 10 năm kinh nghiệmhiện nay chúng tôi đã thiết lập được quan hệ đối tác đặc biệt với rất nhiều hãng sản xuất, phân phối các thiết bị điện tử, máy văn phòng nổi tiếng thế giới, khẳng định được vị trí và tín nhiệm với người tiêu dùng tại Việt nam.

Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực CNTT, Quản lý, Ứng dụng, Nghiên cứu phát triển…sẽ cùng khách hàng tìm hiểu, phân tích và tư vấn các dự án với yêu cầu kỹ thuật phức tạp.

I. TRIẾT LÝ, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH

1. Triết lý: “Thành công của khách hàng chính là thành công của công ty”. giúp đỡ và mang lại thành công cho khách hàng chính là đã đem lại thành công cho công ty.

2. Tầm nhìn: Xây dựng hệ thống siêu thị Digimart trên khắp các tỉnh cả nước. Chuyên cung cấp các hệ thống giải pháp an ninh – thiết bị văn phòng – thiết bị siêu thị.

3. Sứ mệnh: Luôn là người bạn đồng hành tin cậy của mỗi khách hành. Môi trường làm việc kỷ luật , sáng tạo, tự do, trách nhiệm đối với toàn thể cán bộ,  nhân viên công ty.

II. LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

1. Thiết bị văn phòng

- Máy móc, thiết bị phục vụ cho hoạt động của các công ty, tổ chức, văn phòng: Máy in, photocopy, máy fax, điện thoài, tổng đài, máy chiếu , máy đếm tiền, thiết bị mạng...

- Máy móc phục vụ cho quản lý: Máy chấm công, máy in thẻ nhựa, thiết bị hội nghị truyền hình, âm thanh

2. Hệ thống và giải pháp an ninh

- Thiết bị kiểm soát ra vào dùng thẻ, vân tay.

- Thiết bị chống trộm, cảnh báo đột nhập.

- Thiết bị giám sát an ninh, camera, đầu ghi hình, thiết bị đàm thoại có hình.

- Thiết bị báo cháy, cảnh báo từ xa....

3. Thiết bị siêu thị - bán hàng

- Đầu đọc mã vạch, máy in tem nhãn mã vạch, máy in hóa đơn siêu thị, máy tính tiền siêu thị.

- Máy bán hàng POS, màn hình cảm ứng POS, phụ kiện bán hàng.

- Phần mềm bán hàng cho cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, hiệu thuốc, hiệu sách....

- Cổng từ an ninh siêu thị và các phụ kiện an ninh bảo vệ.

4. Phần mềm quản lý

- Phần mềm bản quyền cho PC, Server và các phần mềm ứng dụng cho văn phòng.

- Phần mềm quản lý chấm công, bán hàng, nhân sự tính lương.

- Phần mềm kiểm soát ra vào, giám sát an ninh.

SIÊU THỊ CÔNG NGHỆ SỐ DIGIMART hiện có các trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng đặt tại Hà nội, Đà nẵng, TP.Hồ chí Minh, nhằm phục vụ tất cả khách hàng trên cả nước, thực hiện sứ mệnh phục vụ khách hàng với những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý, cạnh tranh. Hơn nữa, với các trung tâm kinh doanh tại 3 miền, khách hàng sẽ có được những dịch vụ sau bán hàng nhanh nhất, tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của tất cả Quý khách hàng trên cả nước.

- Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

- Hàng mới mua trong vòng 05 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý : không áp dụng đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn.

- Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 05 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành(sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.

- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

- Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

- Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

I. BẢO HÀNH

Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

A. Qui định về bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của Digimart (kể cả tem bảo hành gốc).

B. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Digimart.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của công ty Cổ Phần Công Nghệ Số Đại Dương hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

- Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in thẻ của các hãng Datacard,Hiti,Fargo... không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim... và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.

II. BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm,bảo dưỡng đường dây, cài đặt các chương trình phần mềm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng và chi phí tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Digimart và Quý khách hàng.

III. CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:

- Đối với thiết bị chấm công,kiểm soát ra vào Digimart cam kết đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng hóc trong vòng 7 ngày đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.

- Đối với các thiết bị khác Digimart phân phối, bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

- Thiết bị mua ngoài thời hạn 6 tháng sẽ được xử lý tối đa trong vòng 5 ngày

- Trường hợp khách hàng yêu cầu nhận lại đúng sản phẩm hoặc chủng loại đã gửi bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho mượn linh kiện khác dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành thiết bị cũ, đồng thời sẽ cộng thêm thời gian bảo hành tương ứng với thời gian chờ đợi cho thiết bị đó.

- Trường hợp bất khả kháng, quí khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:

+ Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận.

+ Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

IV. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành và bảo trì quý khách vui lòng gửi vào hòm thư nhungdh@hrm.vn hoặc liên lạc theo địa chỉ bên dưới