Sore.vn đã xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0437501188

3.  Nội dung quy định

A.  Dịch vụ giao nhận miễn phí

 

 B.  Dịch vụ giao nhận có tính  phí  –  Áp dụng cho  đơn hàng giá trị nhỏ hơn 500,000  và  đơn hàng giá trị từ 500,000 đến 10 triệu không muốn sử dụng dịch vụ giao hàng miễn phí.

 

C.  Phí vận chuyển phát sinh:

-  Khi khoảng cách giao hàng vượt quá số km miễn phí, phí vận chuyển sẽ được tính với đơn giá  –  5000đ/1km phát sinh (Không phân biệt phương tiện vận chuyển).  Khách hàng thanh toán phí vận chuyển phát sinh (nếu có) ngay tại quầy thu ngân. Phí vận chuyển phát sinh sẽ được thể hiện rõ trong Phiếu biên nhận.

-  Trường hợp khách hàng tự  vận chuyển sản phẩm về nhà, mức hỗ trợ giảm trừ phí vận chuyển cho khách hàng sẽ như sau:

o  Sản phẩm Gia dụng -  Loại trừ những SP có thể sách tay mang về ngay (như chảo, nồi đơn, máy sấy tóc, đĩa, cốc chén...): Khách hàng sẽ được trừ phí 20.000đ/1 sản phẩm.

o  Sản phẩm Điện lạnh, Điện tử: từ 20.000 - 200.000/1 sản phẩm, tùy thuộc kích cỡ

  • 399 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam Xem Điện thoại: 0437501188
  • 354 Thanh Niên, Hải Tân , Hải Dương Xem Điện thoại: 03203866188
  • 88 Lê Lợi, Phú Sơn, Thanh Hóa, Thanh Hoá, Vietnam Xem Điện thoại: 0373951188
  • 549 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam Xem Điện thoại: 04.3968.1188
  • 37 Lê Hồng Phong, TP Vinh Xem
  • 36 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam Xem Điện thoại: 0437551188
  • 411 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội, Vietnam Xem Điện thoại: 04.3883.1188
  • 297 Lý Bôn , Thái Bình Xem Điện thoại: 0363841818
  • 102 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam Xem Điện thoại: 04.3629.1188
  • 6 Hồng Bàng, Trại Chuối, Hồng Bàng, Hải Phòng, Vietnam Xem Điện thoại: 0313741188
  • 348 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội, Vietnam Xem Điện thoại: 0436641188
  • 490 Nguyễn Văn Cừ, tp. Hạ Long, Quảng Ninh, Vietnam Xem Điện thoại: 0333834688
  • 282 Lương Ngọc Quyến, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên Xem Điện thoại: 02803851188
  • Ngã 5 Trần Phú, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc Xem Điện thoại: 02113726818

Công ty TNHH Thương Mại VHC là chủ sở hữu của Hệ thống Siêu thị Điện máy HC (Home Center). Năm 2015, VHC tự hào đứng trong top 45 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) và là doanh nghiệp điện máy đứng đầu miền Bắc. Sản phẩm bán tại VHC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng và thanh toán hấp dẫn, chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu "Chất lượng, Giá trị đích thực"

Hệ thống Siêu thị Điện máy HC Là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại & Thiết bị Giải trí số. Đến hết năm 2014, hệ thống HC có 14 chi nhánh, trong đó tại Hà Nội có 06 chi nhánh, tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Nghệ An mỗi tỉnh thành 1 chi nhánh. 

Thời gian phục vụ khách hàng của các siêu thị điện máy HC là từ 08h00 sáng đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần và 24/7 tại website www.hc.com.vn 

 Sản phẩm bán tại Điện máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực".”

TẦM NHÌN

  1. Là lựa chọn đầu tiên của khách hàng và nhà cung cấp.
  2. Là ngôi nhà thứ 2 của mỗi thành viên công ty VHC.

SỨ MỆNH

  1. Xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm điện máy rộng khắp Việt Nam. Mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
  2. Mang đến sự phát triển bền vững cho VHC và các thành viên, qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  1. Lấy khách hàng là trung tâm
  2. Chính trực, trung thực và minh bạch
  3. Đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, hướng đến mục tiêu chung
  4. Luôn tạo sự khác biệt
  5. Liên tục hoàn thiện và đổi mới

TRIẾT LÝ KINH DOANH

“Chăm sóc con người và mái ấm”

KHẨU HIỆU:

“Chất lượng, giá trị đích thực”

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

Công ty VHC tự hào với đội ngũ điều hành với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành cùng với gần 3.000 cán bộ công nhân viên nhiệt huyết năng động chuyên nghiệp.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1.   Mục đích

-     Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Hệ thống Siêu thị điện máy HC sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện yêu cầu đổi/trả sản phẩm theo các quy định dưới đây.

2.  Định nghĩa:

-     Đổi hàng: Đổi lại đúng sản phẩm đã mua hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị không thấp hơn giá trị sản phẩm được yêu cầu đổi.

-     Trả hàng: Trả lại sản phẩm - có tính phí hoặc không tính phí.

3. Phạm vi áp dụng việc đổi/trả hàng:

-  Thời hạn được xem xét đổi/ trả:

+ Không quá 07 ngày đối với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, máy tính, màn hình máy tính, và các sản phẩm gia dụng

+ Không quá 30 ngày đối với các sản phẩm điện thoại di động, máy ảnh số và phụ kiện liên quan. Chi tiết các điều kiện đổi/trả của từng hãng sản xuất theo phụ lục đính kèm trang sau.

  • 15 ngày đối với các sản phẩm điện thoại di động và máy tính bảng (không bao gồm các sản phẩm của Apple - Không đổi trả), máy ảnh máy quay (không bao gồm Oppo).
  • 30 ngày đối với các sản phẩm thương hiệu Oppo; phụ kiện điện thoại di động; Và phụ kiện IT.

+ Không quá 03 ngày đối với các sản phẩm viễn thông (loại trừ điện thoại di động), kỹ thuật số, và phụ kiện IT.

+ Không quá 01 ngày đối với các sản phẩm âm thanh được mua tại hệ thống siêu thị điện máy HC.

-    Hàng hóa:

+ Mua tại Hệ thống Siêu thị điện máy HC.

+ Còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của VHC.

+ Không bị lỗi hình thức (trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)

+ Phải đầy đủ: Linh phụ kiện, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, Brochure/ catalogue…; bao bì, hộp xốp... (Trừ film dán, màng nhựa…)

+ Phải có đầy đủ tặng phẩm kèm theo và các chứng từ (Phiếu biên nhận, Hóa đơn VAT (nếu có))

4.  Điều kiện đổi /trả hàng:

-  Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã sử dụng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) - Được kiểm tra và xác nhận của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Trung Tâm Bảo Hành Hãng hoặc NV Bảo hành của VHC.

Chú ý:

+ Các lỗi của nhà sản xuất nhưng kèm theo lỗi vật lý do sử dụng thì không được phép đổi trả ngay mà phát chờ kết quả kiểm tra kỹ thuật và xác nhận của NCC. Ví dụ, camera chụp mờ nhưng vỏ ngoài có vết rơi.

-     Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng

-     Sản phẩm không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: Quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất ...

-     Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:

+  Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quí khách, thì các chi phí đổi trả phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quí khách thanh toán bổ sung. Sản phẩm đổi mới được VHC xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của VHC. Mức phí đổi trả cho các sản phẩm điện thoại từ 15%-30% tùy từng trường hợp và do GĐ/PGĐ CN quyết định. Mức phí đổi/trả cho các nhóm hàng/ model của các ngành hàng khác tùy từng thời điểm sẽ do các GĐ/PGĐ ngành hàng quyết định.

+ Các trường hợp đổi sản phẩm mà sản phẩm đó có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công + vật tự lắp đặt theo Phụ lục Bảng giá dịch vụ lắp đặt, cài đặt

+ Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ... khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của Công ty.

Các trường hợp không chấp nhận đổi/ trả:

-   Không áp dụng đổi cho các sản phẩm:

+  Máy điều hòa nhiệt độ, Tủ đông, Bình nóng lạnh, máy giặt, các loại máy chế biến thực phẩm, Lò nướng, Máy in, Máy fax, máy lọc nước.

Các sản phẩm bị kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi KH nhận hàng. (Không bao gồm các sản phẩm điện thoại, máy ảnh).

Các sản phẩm có dán tem niêm phong của hãng/ Nhà sản xuất bên ngoài hộp (Ví dụ: Một số model Tivi, điện thoại I-phone) và khách hàng không cho bóc tem niêm phong hộp sản phẩm để kiểm tra sản phẩm trước khi giao hàng (với lý do cá nhân như: biếu, tặng người khác …).

-     Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

-     Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

-     Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

-     Các lỗi vật lý do quá trình sử dụng, như xước màn hình, móp, xước do làm rơi hay ma sát với vật cứng, bong tróc, bể vỡ vỏ ngoài sản phẩm, rách bao bì, thiếu phụ kiện/vỏ hộp đi kèm hoặc biến dạng phụ kiện, vỏ hộp bẩn.

-     Sản phẩm có lỗi do người sử dụng và bị từ chối bảo hành của nhà sản xuất và các điều kiện khác theo quy định trong chính sách đổi trả của HC.

-     Sản phẩm có ngày mua hàng lâu hơn hạn đổi trả đã quy định ở mục 3

-     Hàng hóa đã được ký xác nhận hàng mới, tình trạng tốt nhưng sau đó quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy sướt, mốp méo, ố vàng, vỡ…)

Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng:

-     Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng của VHC để thay mặt khách hàng chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra.

-     Sau khi có “Phiếu kiểm tra sản phẩm” với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất; hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

-    Thời gian thực hiện việc xử lý đề nghị đổi/trả hàng được tính từ ngày siêu thị nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng như sau:

+  02 (hai) ngày đối với các sản phẩm tin học, viễn thông, âm thanh, điện thoại, máy ảnh, máy quay và phụ kiện liên quan.

+  07 (bảy) ngày làm việc đối với các sản phẩm điện lạnh, điện tử, gia dụng; Các sản phẩm điện thoại, máy ảnh, máy quay và phụ kiện liên quan đối với điểm bán hàng HC tại các tỉnh thành không bao gồm HN, TP HCM.

PHỤ LỤC CHI TIẾT

I.  Sản phẩm máy tính bảng Samsung, Huawei; Sản phẩm điện thoại, máy ảnh, máy quay các hãng khác:

1.  Chính sách đổi trả: Khách hàng được quyền áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm như sau:

Tình trạng

sản phẩm

Hãng SX

Đổi sản phẩm

Trả sản phẩm

Thời gian

Hình thức/phí

áp dụng

Thời gian

Hình thức/phí

áp dụng

Lỗi do

hãng SX

Oppo

0 - 30

ngày

Đổi miễn phí nếu thỏa mãn điều kiện (theo quy định của hãng và HC).

0 - 30

ngày

Trừ 20% giá mua.

Trên

30 ngày

Không áp dụng

Trên

30 ngày

Không áp dụng

Sản phẩm khác

0 - 15

ngày

Đổi miễn phí nếu thỏa mãn điều kiện (theo quy định của hãng và HC).

0 - 15

ngày

Trừ 20% giá mua.

Trên

15 ngày

Không áp dụng

Trên

15 ngày

Không áp dụng

Không có lỗi

Tất cả

sản phẩm

0 - 15

ngày

Trừ 20% giá mua.

0 - 15

ngày.

Trừ 30% giá mua.

Trên

15 ngày

Không áp dụng

Trên

15 ngày

Không áp dụng

Lỗi do người

sử dụng

Tất cả

sản phẩm

Không áp dụng

Khách hàng chịu 100% chi phí sửa chữa/thay thế

Không áp dụng

Khách hàng chịu 100% chi phí sửa chữa/thay thế

Ghi chú:

-     Các điều kiện và thủ tục đổi trả chi tiết theo chính sách đã ban hành. Thời gian đổi trả bắt đầu tính từ ngày mua hàng hoặc ngày ký hợp đồng trả góp.

-       Chính sách đổi thân máy của Điện thoại di động Apple: Trong vòng 1 năm nếu điện thoại phát sinh các lỗi kỹ thuật ngoài nhóm lỗi thay thế linh kiện bên dưới, theo quy định từ nhà sản xuất áp dụng cho thị trường Việt Nam, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách 1 đổi 1 đối với thân máy (Không bao gồm phụ kiện và vỏ hộp). Các lỗi (không xuất phát từ bảng mạch chính - mainboard) sẽ được các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam tiến hành thay thế linh kiện (không sửa chữa, không áp dụng chính sách đổi sản phẩm), bao gồm như sau: Nút Home (kèm cảm biến vân tay), nút Volume (điều chỉnh âm lượng), Camera (trước và sau), Bộ loa (trong và ngoài), Bộ rung, Pin.

II.  Chính sách đổi trả các sản phẩm phụ kiện điện thoại, phụ kiện IT và các sản phẩm liên quan:

Khách hàng được quyền áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm như sau:

Nhóm sản phẩm

Chính sách

đổi/trả

Phí đổi/trả hàng

Ốp lưng, bao da, tấm dán màn hình, trang trí bảo vệ vỏ và màn hình.

Không áp dụng

Không áp dụng

Các sản phẩm phụ kiện

 khác (không bao gồm nhóm trên)

30 ngày

Bảo hành: Miễn phí.

Đổi hàng: 30% giá mua.

Trả hàng: 50% giá mua.

Ghi chú:

-     Các điều kiện và thủ tục đổi trả chi tiết theo chính sách đã ban hàng. Thời gian đổi trả bắt đầu tính từ ngày mua hàng hoặc ngày ký hợp đồng trả góp.

-     Không áp dụng hình thức Đổi/Trả cho các sản phẩm phụ kiện tặng kèm, khuyến mãi từ nhà sản xuất hoặc phụ kiện có đơn giá mua 0 đồng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của công ty Siêu thị HC để được trợ giúp.

I. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

1. Quy định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm.

2. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Siêu thị HC.

II. BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, diệt virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian và chi phí bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Siêu thị HC và khách hàng.

III. CÁC ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

+ Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các  sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Siêu thị HC có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

+ Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Hệ thống siêu thị Điện máy HC

Địa chỉ:

Trụ sở chính: VHC Tower, 399 Phạm Văn Đồng - Hà Nội | Phone:(04) 3750 1188 | Fax:(04) 3750 1818

Tại Hà Nội: 36 Phạm Văn Đồng Từ Liêm - Hà Nội | Tel: (04) 3755 1188 | Fax: (04) 3755 6099

Tại Hà Nội: 348 Giải Phóng - Hà Nội | Tel: (04) 3664 1188 | Fax: (04) 3664 6066

Tại Hà Nội: 549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội | Điện thoại: 04.3968.1188 | Fax: 04.3968.1818

Tại Hà Nội: 411 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội | ĐT: 04.3883.1188 | Fax: 04.3677.1818

Tại Hà Nội: 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội | ĐT:  04.3629. 1188 | Fax: 04.3664. 1818

Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 Trần Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc | Điện thoại: 0211.372.6818 | Fax: 0210.372.6899

Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, Quảng Ninh | ĐT: 033.3834.688 | Fax: 033.3835.988

Tại Hải Phòng: Tầng 3, TD Plaza - Lê Hồng Phong - Hải Phòng | Tel: (031) 264 1696 | Fax: (031) 385 2816

Tại Hải Phòng: Số 6 - Hồng Bàng - Hải Phòng | Tel: (031) 264 1696 | Fax: (031) 385 2816

Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn - Thái Bình | Tel: (0363) 84 1818 | Fax: (0363) 84 1818

Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi - Thanh Hóa | Tel: (037) 395 1188 | Fax: (037) 899 9988

Tại Hải Dương: 354 đường Thanh Niên kéo dài - P. Hải Tân - Hải Dương | Tel: (0320)386.6188 | Fax: (0320)386.6155

Tại Thái Nguyên: 282B Đường Lương Ngọc Quyến - Phường Quang Trung -TP Thái Nguyên(gần bến xe Thái Nguyên) | Điện thoại: 0280 385 1188

Tại Nghệ An:  37 Lê Hồng Phong, TP Vinh