Sore.vn đã xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 04.3.5377109
  • 60 Láng Hạ , Đống Đa, HN Xem Điện thoại: 04.3.5377109
  • 225 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 Xem Điện thoại: 0822.535.588, 0822.535.588
  • 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội Xem Điện thoại: 0439.369.989
  • 104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội Xem Điện thoại: 0437.664.647
  • 241 Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội Xem Điện thoại: 0436.285.868

Năm 1996 Trung tâm dịch vụ kỹ thuật tin học - viết tắt là ISTC được thành lập với đội ngu cán bộ gồm 5 người. Do nhu cầu phát triển của linh vực Công nghệ thông tin ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, năm 1999 ban lãnh đạo Trung tâm quyết định thành lập Công ty TNHH Tin học Mai Hoàng.
Ngày nay, Công ty TNHH Tin học Mai Hoàng đã có những bước tiến vượt bậc, trở thành một trong những đơn vị đầu ngành trong linh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên tin học, năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn. Ðội ngũ chuyên viên của Công ty gồm hơn 150 nguời, trong đó hơn 80% là các kỹ sư đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ðiện tử - Tin học, Kinh tế, Kế toán... Trong số đó hơn 12 chuyên viên kỹ thuật của Công ty đã tham dự các khoá tu nghiệp với công nghệ tiên tiến của các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là các công nghệ ứng dụng trong việc phát triển hệ thống máy tính thông minh.
Nhưng quan trọng hơn cả là các chuyên viên kỹ thuật của Công ty đã thu được những kinh nghiệm vô cùng quý giá trong quá trình thiết kế và triển khai các dự án cung ứng với nhu cầu thị trường máy tính cá nhân trong thời gian qua.
Ngoài lực lượng các kỹ sư, chuyên viên nói trên, Công ty còn nhận được sự hỗ trợ chiến lược và vô cùng hiệu quả của các đối tác, các cộng tác viên, đặc biệt là sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành với các lĩnh vực công nghệ của các nhà cung cấp linh kiện, thiết bị cho Công ty.

Chính sách bảo hành

I. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

1. Bảo hành tại hãng

- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Mai Hoàng ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. 

2. Bảo hành tại Mai Hoàng

Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.

II. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

1. Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Mai Hoàng bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành

1.1 trường hợp chung

- Thiết bị hết thời gian bảo hành. 

- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách. 

- Các thiết bị như pin cmos, cable, nắn nòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc các thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các phần mềm miễn phí kèm theo máy. 

- Tất cả các dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (như HDD, USB, Thẻ nhớ...). 

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào bios bỏi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Mai Hoàng. 

- Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai. 

- Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. HDD nứt nhựa, rơi, móp méo, lõm, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hóa. 

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyển yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên các thiết bị). Mong quý khách thông cảm. 

1.2 Trường hợp quy định của từng hãng sản xuât: 

- Đối với các loại máy in kim, in phun và in laser của hãng HP, EPSON, CANON, SAMSUNG... không bảo hành: băng mực, đầu kim, lô sấy và khi có dấu hiệu côn trùng xâm nhập. Mọi thông báo lỗi phụ thuộc vào quy trình xử lý của hãng, Mai Hoàng chỉ nhận nguyên chiếc. 

- Đối với máy văn phòng. 

- Đối với các loại máy tính nguyên chiếc ( Gồm máy tính xách tay và máy tính để bàn), máy sever, camera, máy ảnh, máy fax, máy chiếu của các hãng HP, Dell, Sonyvaio, Lenovo, IBM, Asus, Elead...:Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành của Mai Hoàng (Tiêu chuẩn của hãng quý khách có thể vào từng trang chủ của các hãng tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết). 

2. Bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành và địa chỉ liên hệ

2.1. Bảo trì, bảo dưỡng. 

- Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). 

2.2. Bảo hành, bảo dưỡng và địa điểm bảo hành. 

- Nếu trong hợp đồng, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành có mục ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc khách hàng có phát sinh cần mua dịch vụ nói trên, xin vui lòng gọi đến phòng kỹ thuật, chính địa chỉ điểm mình đã mua hàng (có số liên hệ các cơ sở trên trang chủ website của Mai Hoàng). 

- Ngoài trường hợp nêu trên, tất cả các sản phẩm của quý khách đều được  bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty TNHH tin học Mai Hoàng 241 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội. ĐT 04.36285868(máy lẻ 200). 

Email: baohanhmaihoang@gmail.com 

- Mọi phát sinh, tư vấn, yêu cầu về dịch vụ phòng Game, Net xin vui lòng liên hệ điện thoại về trụ sở chính, máy lẻ 306 phòng game để được phục vụ. Hotline 0936.385.386 

thời gian làm việc của trung tâm bảo hành

+ Sáng: Từ 8h15 tới 12h

+ Chiều: Từ 13h30 tới 18h

Tất cả các ngày trong tuần (đối với khách lẻ), từ thứ 2 tới thứ 6 (đối với Dealer) trừ những ngày lễ tết.

Chính sách đổi trả hàng

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại Mai Hoàng có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của Mai Hoàng.

- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

Trường hợp không được đổi hoặc trả:

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Mai Hoàng.

- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp/ sạc pin sai quy cách, hack/crack sản phẩm, làm rơi…)

- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.

- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Mai Hoàng.

Cam kết chất lượng

Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính công ty Mai Hoàng, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, Quý khách có thể chứng minh hàng mua từ Mai Hoàng là hàng giả, chúng tôi sẽ đền gấp đôi giá trị sản phẩm đó.

-  Mai Hoàng không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Mai Hoàng.

-  Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật sản phẩm trước khi ký nhận, Mai Hoàng sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.

Thời gian & thủ tục đổi trả

- Mai Hoàng hỗ trợ đổi mới sản phẩm ngay cho khách hàng trong 02 ngày đầu sau khi mua sản phẩm (Đổi mới sản phẩm cả sản phẩm không có lỗi).

- Mai Hoàng hỗ trợ đổi trả hàng trong 14 ngày đầu đối với các sản phẩm có lỗi (Lỗi phần cứng do nhà sản xuất, và các trường hợp được đổi trả sản phẩm).

- Khi khách hàng có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh bán lẻ đã bán sản phẩm (Tên nhân viên kinh doanh có trên phiếu xuất mua hàng của khách hàng), để được hướng dẫn chi tiết hoặc khách hàng mang trực tiếp sản phẩm qua cơ sở bán lẻ đã mua hàng của Mai Hoàng để đổi trả hàng.

b. Thủ tục đổi trả

- Mang đầy đủ sản phẩm, hộp, các phụ kiện đi kèm và quà tặng kèm theo sản phẩm (nêu có), giấy bảo hành, phiếu xuất kho, hóa đơn VAT tới cơ sở bán lẻ đã mua hàng để làm thủ tục đổi trả.

- Đối với khách hàng ở tỉnh xa có thể đóng gói sản phẩm đầy đủ (sản phẩn, hộp, phụ kiện, quà tặng (nếu có), phiếu bảo hành, phiếu xuất kho, hóa đơn VAT) gửi tới cơ sở bán đã mua, liên hệ với kinh doanh đã bán hàng để được hướng dẫn chi tiết. 

- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.

- Sau khi nhận hàng, công ty Mai Hoàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.