Sore.vn đã xác thực
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0906.655.655

1. MSmobile chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ "Giao hàng miễn phí" trên toàn quốc.

2. Trong nội thành Hà Nội

- Nhận giao hàng 30 phút 

  • 16 - Trường Chinh Xem Điện thoại: 0906.655.655
  • 32 Thái Hà, Đống Đa Xem Điện thoại: 0886.032.032
  • 54 - Trần Đăng Ninh Xem Điện thoại: 0913.210.210

    Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là giá trị cốt lõi” MSmobile luôn quan niệm bằng lương tâm và nhiệt huyết nghề nghiệp mang đến sự hài lòng và sự an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ Bảo hành, sửa chữa; từ đó tiếp tục đặt lòng tin và sự yêu mến đối với chúng tôi.

   Xuất phát từ triết lý đó, các nhân viên tại đây đều được truyền niềm đam mê và sự chân thành để tận tâm phục vụ và đem niềm đam mê đó đến với tất cả Quý khách hàng. Khi đến với MSmobile, Quý khách chắc chắn sẽ được chăm sóc tận tâm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng với thái độ phục vụ nhiệt tình, hiểu rõ được giá trị của mỗi thương hiệu, mỗi dòng sản phẩm, giúp Quý khách lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm điện thoại mới nhất cũng như phù hợp nhất, thỏa mãn nhu cầu công việc cũng như giải trí theo phong cách cá tính nhất.

   Với tình yêu và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn trăn trở làm sao để có thể mang lại được những giá trị tốt nhất cho người sử dụng; vì chúng tôi hiểu chỉ như vậy mới có thể tạo lập được sự thành công cho MSmobile như ngày hôm nay và tiếp tục phát triển lâu dài, bền vững mãi về sau.

   Hết lòng với khách hàng, họ sẽ dành trọn NIỀM TIN cho bạn!

   Khách hàng mục tiêu của chúng tôi là ai ?

Đó là những người đam mê công nghệ, khám phá và trải nghiệm những thiết bị công nghệ mới nhất, mạnh nhất. Họ muốn tìm cho mình một nơi bán điện thoại uy tín hay đơn giản chỉ là một nơi có thể trao đổi, chia sẻ niềm đam mê về điện thoại 

Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của chúng tôi trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng cũng như các sản phẩm xách tay với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.

1. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHUNG:

Đối với mỗi sản phẩm xách tay bán ra, MSmobile luôn có các hạn mức bảo hành để quý khách lựa chọn.

1. Gói Bảo hành tiêu chuẩn:
– Máy mới, máy likenew: khách hàng được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu (bao Test cả nguồn, màn hình trong 15 ngày đầu)
– Máy cũ, máy nobox, máy trưng bày: khách hàng được bảo hành 06 tháng, 1 đổi 1 và bao Test cả nguồn, màn hình trong 15 ngày đầu.

2. Gói Bảo hành vàng: khách hàng được bảo hành thêm nguồn và màn hình 12 tháng (với máy mới, máy likenew), 06 tháng (với máy cũ, nobox) và bao Test 1 đổi 1 trong 30 ngày (bao Test 1 đổi 1 cả nguồn và màn hình trong 30 ngày đầu).

3. Gói Bảo hành đặc biệt dành riêng cho các sản phẩn iPhone cũ (nobox): Là gói Bảo hành tuyệt vời nhất! Quý khách hàng được bảo hành nguồn và màn hình 06 tháng và bao Test 1 đổi 1 trong 6 tháng (bao Test 1 đổi 1 cả nguồn và màn hình trong 30 ngày đầu)

4. Gói Bảo hành đặc biệt dành cho các sản phẩn iPhone & Xiaomi mới: Là gói Bảo hành tốt nhất dành cho dòng máy mới 100%! Quý khách hàng được bảo hành nguồn và màn hình 12 tháng và bao Test 1 đổi 1 trong 12 tháng (bao Test 1 đổi 1 cả nguồn và màn hình trong 30 ngày đầu). Xem thêm về Chính sách BH đặc biệt này tại đây.

- Đối với nguồn và màn hình cảm ứng sẽ bảo hành theo cấp độ khách chọn khi mua máy

      » Bảo hành thông thường: Không bảo hành nguồn, Pin và màn hình cảm ứng sau 15 ngày

      » Bảo hành vàng: Bảo hành nguồn, Pin và màn hình cảm ứng 12 tháng đối với máy mới, 6 tháng đối với máy cũ

        Gói bảo hành vàng = Bảo hành thường + Giá trị gói BHV qui định cho từng SP

- Phụ kiện lỗi được đổi mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua

- Phần mềm hỗ trợ trọn đời máy

2. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH iPhone:

Từ ngày 30/1/2015 Quý khách hàng mua sản phẩm iPhone tại MSmobile sẽ được hưởng chế độ bảo hành (BHV) có 1 không 2 như sau:

- Đối với 6 lỗi đặc biệt quan trọng: Mất nguồn, màn hình, cảm ứng, treo táo, treo cáp, mất IMEI: 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng nếu lỗi (trừ trường hợp rơi vỡ, vào nước, móp viền, còn tem Bảo Hành, phiếu Bảo Hành)

- Đối với các lỗi phần cứng còn lại: Main, loa, míc, camera…

- Đổi mới trong vòng 15 ngày đầu nếu lỗi do nhà sản xuất

- Bảo hành 6 tháng sửa chữa, thay thế miễn phí tại MSmobile

Về vấn đề Pin iPhone cũ: Trong vòng 15 ngày đầu mua máy nếu máy báo Pin ảo, sập nguồn, nhanh xuống Pin thì Quý khách hàng sẽ được thay Pin mới.

3. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

- MSmobile có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, vào nước, không có tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn. Sản phẩm đã bị tháo dỡ, tự động cập nhật phần mềm, chạy lại phần mềm và các lỗi chủ quan do người sử dụng.

- Đối với các sản phẩm điện thoại chống nước, MSmobile từ chối bảo hành tất cả các vấn đề liên quan đến nước sau khi bạn mua máy.

4. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.
2. Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy móp.
3. Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống nước).
4. Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.
5. Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.
6. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.
7. Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
8. Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
9. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

CHÚ Ý:

- Với gói Bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

- Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 7 ngày kể từ khi MSmobile nhận máy từ khách hàng. Nếu trong 7 ngày không bảo hành được sẽ xử lý theo quy định của MSmobile

- Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.

Đặc biệt lưu ý: Các tài khoản iCloud, MiAccount, GoogleAccount hỗ trợ đồng bộ dữ liệu và bảo vệ các thiết bị Apple, Xiaomi, Samsung cũng như các thiết bị Android nói chung của Quý khách. Trong trường hợp không nhớ hoặc mất mật khẩu tài khoản sẽ khiến thiết bị bị vô hiệu hóa. MSmobile sẽ từ chối tất cả các trường hợp liên quan đến mất tài khoản, quên mật khẩu các tài khoản bảo mật. Kính mong Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi ra khỏi cửa hàng

1. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 15 NGÀY:

– Nếu trong 15 ngày đầu, máy bị lỗi từ nhà sản xuất các bạn sẽ được MSmobile  đổi cho 1 chiếc máy khác tương đương (mới đổi máy mới, cũ đổi máy cũ tương đương) với điều kiện máy trước không xước xát, rơi vỡ, va đập, vào nước, còn nguyên tem Bảo Hành, phiếu Bảo Hành...

– Nếu trong 15 ngày máy không có lỗi muốn trả lại để đổi một máy khác thì trừ tối thiểu 15% với điều kiện máy không xước xát, móp méo, không rơi vỡ, va đập, vào nước, còn nguyên tem Bảo Hành, phiếu Bảo Hành...

– Nếu trong 15 ngày máy không có lỗi muốn trả lại tiền thì trừ tối thiểu 20% với điều kiện máy không xước xát, móp méo, không rơi vỡ, va đập, vào nước, còn nguyên tem Bảo Hành, phiếu Bảo Hành...

– Các sản phẩm iPhone chưa Active, điện thoại nhà mạng chưa Unlock nhập lại theo giá thỏa thuận giữa cửa hàng và khách hàng.

2. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SAU THỜI GIAN 15 NGÀY:

Nếu trong quá trình sử dụng quá 15 ngày kể từ ngày mua, khách hàng muốn đổi trả thì sẽ nhập lại theo giá thỏa thuận giữa cửa hàng và khách hàng.

3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH:

– Máy bị rơi vỡ, móp méo, trầy xước, cấn nhiều vết

– Máy bị rơi vào nước (kể cả của các dòng, các Model chống nước như Sony…)

– Máy có dấu hiệu mất Boot, Brick do cài Rom, cài phần mềm sai

– Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo máy trước khi đến cửa hàng