Sore.vn đã xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 04.62.945.194,04.35.374.683
  • 264 Thái Hà, Đống Đa Xem Điện thoại: 04.62.945.194,04.35.374.683
  • 94 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội Xem Điện thoại: 04.39.964.525,0946.46.99.11
  • 190 Phan Văn Trị, Bình Thạnh Xem Điện thoại: 0906.392.528, 0919.581.019

Bếp Mới với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết nội thất nhà bếp nhập khẩu trên Thế Giới. Đơn vị tiên phong với sứ mệnh mang tới những sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp tới tay người tiêu dùng Việt Nam, là một địa chỉ tin cậy cho khách hàng. Với hệ thống showroom phủ sóng trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Bếp Mới luôn mang tới những sản phẩm bền – đẹp và tốt nhất cho gia đình bạn, với mức giá thành rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.

Thiết bị nhà bếp được bày bán tại showroom đều được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển hàng đầu trên Thế Giới như: Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italy,...Tất cả sản phẩm đều trải qua sự kiểm duyệt kỹ lưỡng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người Việt Nam, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra, Bếp Mới luôn đổi mới công nghệ và cập nhật những sản phẩm mới nhất, cập nhật thông tin nhanh lên website http://noithatbepmoi.com & http://bepmoi.vn mọi thao tác tìm kiếm sản phẩm, cũng như mua hàng cực kỳ đơn giản chỉ diễn ra trong vòng chưa tới 5 phút.

BẾP MỚI - UY TÍN TRONG TỪNG SẢN PHẨM

Bếp Mới luôn nỗ lực để làm “Vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”, đây cũng là câu nói quen thuộc mà nhân viên tại Bếp Mới luôn nhắc nhở nhau. Đến với Bếp Mới, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng có nhiều năm kinh nghiệm; cùng với đó là vô vàn những ưu đãi, quà tặng hấp dẫn mà Bếp Mới mang lại cho quý khách hàng.

Nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm, hãy để nhân viên tư vấn của Bếp Mới trả lời những nhắc mắc của bạn, dù bạn có mua sản phẩm tại Bếp Mới hay không, chúng tôi cũng cảm thấy hài lòng vì đã tư vấn giúp quý khách chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng về vận chuyển, bảo trì và vệ sinh sản phẩm.

Lời cuối: Bếp Mới xin cam kết bán hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng, đặc biệt: “GIÁ THÀNH RẺ NHẤT” thị trường.

 

I. HÌNH THỨC BO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng

  • Được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành khi mua sản phẩm của Bếp Mới ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
  • Thời gian bảo hành của sản phẩm từ 2 đến 5 năm

2. Bảo hành tại Bếp Mới

  • Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm từ 2 đến 5 năm

II. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Bếp Mới bán ra đều được áp dụng điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không nằm trong phạm vi bảo hành:

  • Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy xóa; nội dung trên phiếu bị sửa chữa; thông tin sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không trùng khớp, vv…).
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành của sản phẩm được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành của sản phẩm, vv…).
  • Không có tem bảo hành của công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong / tróc,vv…).
  • Số Serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sử dụng sai điện áp quy định,vv…).
  • Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng,…

2Chính sách một đổi một

Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm  không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Bếp Mới.
  • Thời gian mua hàng không quá 07 ngày.

I. HÌNH THỨC BO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng

  • Được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành khi mua sản phẩm của Bếp Mới ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
  • Thời gian bảo hành của sản phẩm từ 2 đến 5 năm

2. Bảo hành tại Bếp Mới

  • Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm từ 2 đến 5 năm

II. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Bếp Mới bán ra đều được áp dụng điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không nằm trong phạm vi bảo hành:

  • Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy xóa; nội dung trên phiếu bị sửa chữa; thông tin sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không trùng khớp, vv…).
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành của sản phẩm được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành của sản phẩm, vv…).
  • Không có tem bảo hành của công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong / tróc,vv…).
  • Số Serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sử dụng sai điện áp quy định,vv…).
  • Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng,…

2Chính sách một đổi một

Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm  không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Bếp Mới.
  • Thời gian mua hàng không quá 07 ngày.