Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0902.389.947, 0835.926.521, 0837.193.050
  • 1/65 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận , Quận 12, TPHCM Xem Điện thoại: 0902.389.947, 0835.926.521, 0837.193.050

Quy định đổi trả

Câu hỏi 1: Tôi đã mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Trả lời: Khi đã mua hàng, Quý khách hàng có thể đổi hàng theo các quy định trong Quy trình đổi/ trả hàng của chúng tôi.

Câu hỏi 2: Trong trường hợp vì một lý do nào đó tôi mua nhầm hàng. Vậy tôi có được đổi hay không? Thủ tục thế nào?

Trả lời: Trường hợp mua nhầm hàng, khách hàng có thể đổi được.Tuy nhiên, phí vận chuyển của hàng hóa đến công ty sẽ do khách hàng chịu. Hàng hóa phải đảm bảo đủ điều kiện đổi/ trả hàng. Vui lòng gọi trực tiếp cho chúng tôi để được hỗ trợ.

Câu hỏi 3: Tôi có thể hủy đơn hàng hay không? Thời gian cho phép là bao lâu?

Trả lời: Quý khách hàng có thể hủy đơn hàng trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng.

Câu hỏi 4: Tôi đã đặt mua và thanh toán nhưng không muốn mua sản phẩm nữa. Tôi có thể trả hàng lại được hay không? Nếu được thủ tục như thế nào?

Trả lời: Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu bạn từ chối mua hàng sau khi đã đặt vì lý do cá nhân. Trong trường hợp khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội, bạn có thể đến công ty để chúng tôi hoàn lại tiền bạn đã thanh toán. Tuy nhiên, trong trường hợp Quý khách hàng gởi yêu cầu trả hàng khi hàng hóa đang trên đường vận chuyển, Quý khách sẽ phải chịu phí vận chuyển.

Câu hỏi 5: Có thể đổi/ trả hàng hay không? Trong trường hợp nào thì chúng tôi có thể đổi/ trả lại hàng?

Trả lời: Quý khách có thể đổi/ trả hàng trong các trường hợp sau:

  • 3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG:

    -  Khách hàng muốn đổi, trả hàng vì lý do chủ quan (không thích, không vừa ý, muốn đổi sản phẩm khác,…)

    -  Hàng được giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

    -  Số lượng, mẫu mã, chủng loại hàng hóa không đúng với đơn hàng.

    -  Hàng được giao bị lỗi kỹ thuật.

    -  Hàng được giao hết hạn sử dụng, bảo hành.

    -  Hàng được giao không còn nguyên vẹn niêm phong.

    -  Hàng được giao bị lỗi trong quá trình vận chuyển: Sai quy cách, hình thức bao bì, tình trạng bên ngoài.

Khi nhận được sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ trước khi thanh toán tiền (giao hàng trong thành phố) hoặc khi nhận được bưu phẩm (khách hàng ở tỉnh xa); nếu có bất cứ vấn đề gì với sản phẩm, bạn phải gọi điện thoại cho chúng tôi ngay để được hướng dẫn.

Câu hỏi 6: Hàng hóa được gửi đến nếu có dấu hiệu bị cắt, rạch, méo mó hoặc biến dạng thì giải quyết như thế nào?

Trả lời: Trước khi chuyển hàng, chúng tôi luôn kiểm tra sản phẩm, dán tem và viết phiếu bảo hành, sau đó đóng gói cẩn thận và gửi cho khách hàng qua các đơn vị chuyển phát uy tín. Nếu hàng hóa đến tay bạn trong tình trạng bị rách, nát bao bì, hộp đựng, bạn hãy yêu cầu nhân viên giao hàng giải thích hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được giải quyết.

Câu hỏi 7: Đối với hình thức Nhận hàng rồi thanh toán, phải làm gì khi mở hàng ra không phải là mặt hàng mà bạn mong muốn?

Trả lời: Trước khi chuyển hàng, nhân viên của chúng tôi luôn liên lạc trước với khách mua hàng để kiểm tra thông tin cá nhân và sản phẩm của khách hàng đặt mua. Do đó, không thể có trường hợp nhầm sản phẩm.

Trường hợp hàng hóa bị sai địa chỉ hoặc lỗi do công ty chúng tôi chuyển sai hàng cho bạn (đây là trường hợp rất hiếm xảy ra), chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn sản phẩm đúng như yêu cầu ngay sau khi bạn thông báo và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.
Quy định bảo hành

  • Bảo hành sản phẩm

Xã hội càng phát triển, cạnh tranh càng nhiều. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn, so sánh hơn trong việc mua sắm sản phẩm, dịch vụ. Khách hàng không những yêu cầu cao đối với sản phẩm mà còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Đặc biệt đối với sản phẩm công nghệ, điện, điện tử thì bảo hành là một trong những chính sách được chú trọng hàng đầu.

Nội thất Miền Nam áp dụng chính sách bảo hành đối với tất cả các sản phẩm kinh doanh tại Nội thất Miền Nam theo quy định của hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối. Nếu Quý khách hàng gặp bất cứ vấn đề nào trong thời gian bảo hành vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành của hãng hoặc Bộ phận chăm sóc khách hàng của Nội thất Miền Nam

Nội thất Miền Nam cam kết thực hiện đúng và đầy đủ chế độ bảo hành đối với sản phẩm theo quy định của hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối.

Hình thức bảo hành:

Nội thất Miền Nam triển khai bảo hành dưới 2 hình thức: Bảo hành tại hãng và bảo hành tại Nội thất Miền Nam. Theo đó, Quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức bảo hành tùy theo yêu cầu và tính thuận tiện của mình.

-  Bảo hành tại hãng: Sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của hãng. Nếu muốn bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với phía hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành gần nhất  của hãng. Ngoài ra, Quý khách hàng có thể gởi sản phẩm cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với phía hãng để thực hiện chính sách bảo hành.

-  Bảo hành tại Nội thất Miền Nam: Sản phẩm sẽ được bảo hành tại công ty. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng và mang sản phẩm đến công ty để được bảo hành sản phẩm.

Quy định bảo hành:

Bảo hành miễn phí: Sản phẩm chỉ được bảo hành khi các linh kiện trong máy bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật và không bảo hành phụ kiện đi kèm theo máy như thẻ nhớ, bộ sạc, pin, dây cáp.

Điều kiện bảo hành miễn phí:

-  Sản phẩm còn thời hạn bảo hành kể từ ngày giao hàng.

-  Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng sản xuất Nội thất Miền Nam trên sản phẩm.

-  Phiếu bảo hành, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, không tẩy xóa.

-  Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

-  Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành của hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối.

Bảo hành có tính phí: Chúng tôi tính phí bảo hành, sửa chữa trong các trường hợp sau:

-  Các trường hợp liên quan đến phiếu bảo hành: Sản phẩm không có phiếu bảo hành; phiếu bảo hành  đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát; thời hạn bảo hành trên phiếu đã hết; phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

-  Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà phân phối và của  Nội thất Miền Nam

-  Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị.

-  Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.

-  Máy bị rơi, vỡ do va đập hoặc chấn động.

-  Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng.

-  Lỗi về phần mềm.

-  Sản phẩm đã bị sửa chữa ở nơi khác mà không phải trung tâm bảo hành của Nội thất Miền Nam hoặc khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy trước khi mang đến trung tâm bảo hành.

-  Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.

-  Sản phẩm được kiểm tra không phải của Nội thất Miền Nam

-  Các lỗi mà hãng sản xuất quy định không thuộc diện bảo hành.

Mức phí bảo hành, sửa chữa phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể, mức độ hư hỏng, quy định từ phía hãng, nhà sản xuất, nhà cung cấp,...

Lưu ý:

-  Đối với từng chủng loại sản phẩm, có thể có các qui định riêng của hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối, vui lòng cũng đọc kỹ điều kiện bảo hành ngay khi mua hàng.

-  Quý khách hàng nếu có nhu cầu thay đổi hình thức, địa chỉ bảo hành, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để thỏa thuận.

-  Tất cả những thông tin về thời gian, địa chỉ, hình thức, điều kiện,… bảo hành sẽ được cung cấp chi tiết trên phiếu bảo hành sản phẩm.

-  Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển.