Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0935.623.866
Email: info@panamart.vn

-  Đơn hàng có giá trị dưới 10 triệu đồng, miễn phí vận chuyển đến 20 km.

- Đơn hàng có giá trị từ 10 đến 30 triệu đồng, miễn phí vận chuyển đến 30 km.

- Đơn hàng có giá trị từ 30 đến 50 triệu đồng, miễn phí vận chuyển đến 50 km.

- Đơn hàng có giá trị trên 50 triệu đồng, miễn phí vận chuyển đến 100 km.

Phí vận chuyển phát sinh: Khi khoảng cách giao hàng vượt quá số km miễn phí, phí vận chuyển sẽ được tính với đơn giá – 10.000đ/1km phát sinh 

  • 49 Tân Hải ,Phường 13, Tân Bình, HCM Xem Điện thoại: 0935.623.866
  • Trung Hòa, HN Xem Điện thoại: 0466.759.091, 0973.388.166

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN VÀ HÌNH THÀNH

Khởi đầu là một phòng kinh doanh nhỏ , sau đó đổi tên thành Panamart . Cho đến nay, Panamart đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm công nghệ cao bằng cách áp dụng hình thức bán hàng trực tuyến trên mạng Internet (kinh doanh Thương mại điện tử) tại Việt Nam. Với bề dầy kinh nghiệm trong nhiều năm liên tục lớn mạnh và phát triển,  Panamart đã và đang không ngừng đạt được những thành quả đáng khích lệ trên con đường phát triển của mình .

Panamart   đã mở rộng quan hệ bạn hàng với nhiều đối tác lớn trong cũng như ngoài nước, thiết lập kênh phân phối trực tuyến hiệu quả và hệ thống mạng lưới đại diện thương mại và cộng tác viên bán hàng tại nhiều khu vực với quy mô rộng khắp trên cả nước, với danh mục hàng hoá ngày càng phong phú, xây dựng được một bộ máy điều hành quản lý chuyên nghiệp biết phối hợp với nhau hiệu quả. Các thành viên trong Công ty luôn nỗ lực hết mình cùng với sự phát triển của Công ty cũng như định hướng và mục tiêu kinh doanh.

Website thương mại điện tử www. panamart.vn ra đời là một bước đột phá trong việc ứng dụng thương mại điện tử vào việc cung cấp hàng hoá, dịch vụ trực tiếp tới khách hàng 

Được sự hỗ trợ và hợp tác với những nhà sản xuất, phân phối sản phẩm đi đầu tại Việt Nam, Panamart mang tới cho khách hàng sự lựa chọn vô cùng phong phú đa dạng với các nhóm ngành hàng như sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tổng thể bao gồm.

MÁY MÓC CÔNG NGHIỆP, NÔNG NGHIỆP, THIẾT BỊ  VĂN PHÒNG, MÁY VĂN PHÒNG, THIẾT BỊ AN NINH, TB SIÊU THỊ, THIẾT BỊ CHĂM SÓC SỨC KHỎE,…ĐI KÈM VỚI DỊCH VỤ TƯ VẤN, GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ, GIẢI PHÁP TỔNG THỂ, DỊCH VỤ TRỌN GÓI VỀ LẮP ĐẶT, CÀI ĐẶT, HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG, BẢO HÀNH BẢO TRÌ.

 Trong những năm qua, bên cạnh những thành công trong việc phân phối hàng hóa cho các nhà nhập khẩu, cung cấp hàng hóa chuyên nghiệp, Panamart  cũng phát triển mảng nhập khẩu, phân phối những hàng hóa công nghệ cao để đáp ứng cho thị trường ngày một tăng tại Việt nam như: Máy công nghiệp, thiết bị thể thao....đồng thời công ty đã tham gia rất nhiều các Dự án đấu thầu trong nước của các Cơ quan, các Bộ, Ngành, các Tổ chức Chính Phủ, Phi Chính Phủ, Viện nghiên cứu, Ngân Hàng, Hàng không,..

Cùng với sự phát triển của Công ty và sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Công ty, các CBCNV luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất về môi trường làm việc, các chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực. Những điều này giúp các CBCNV có thể yên tâm công tác và cống hiến cho Công ty, cũng như thu hút được ngày càng nhiều nguồn nhân lực có chất lượng cao về làm việc lâu dài tại Công ty.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. Cam kết bảo hành của PANAMART:
Trung tâm bảo hành PANAMART cam kết là một địa chỉ tin cậy và thân thiện đối với quý khách hàng. Mọi thiết bị do  PANAMART  bán ra đều được bảo hành theo tiêu chuẩn và quy định của các nhà sản xuất. Trong thời hạn bảo hành, các thiết bị đều được bảo hành miễn phí tại Trung tâm bảo hành PANAMART.
Thời gian nhận - trả bảo hành nhanh với chất lượng đảm bảo. Đặc biệt, sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được tính thêm thời hạn bảo hành so với thời gian ghi trên phiếu bảo hành trong trường hợp Trung tâm bảo hành quá hạn trả bảo hành cho khách.
QUYỀN LỢI của Khách hàng khi đến với PANAMART :
1. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng 03 ngày :
 PANAMART  ngay lập tức sẽ đổi ngay cho quý khách một sản phẩm thay thế mới 100%.
2. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng 01 tháng:
 PANAMART   ngay lập tức sẽ đổi ngay cho Quý khách một sản phẩm khác để thay thế
3. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 06 tháng đến 12 tháng:
- PANAMART   cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong vòng 5 ngày làm việc.
- PANAMART   sẽ cho Quý khách mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời trong khoảng thời gian chờ bảo hành.
4. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 12 tháng trở lên nếu có vấn đề gì trục trặc:
- PANAMART  cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong vòng 9 ngày làm việc.
- Quý khách sẽ được PANAMART cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời trong thời gian này.
5. Thời gian trả bảo hành:
- Có thể sớm hơn quy định.
- Trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Trung tâm sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho thiết bị số ngày quá hạn đó.
6. Bảo hành đối với máy tính thương hiệu PANAMART :
- Với sự tự tin về chất lượng sản phẩm thương hiệu PANAMART , chúng tôi tự hào về chế độ bảo hành ưu việt dành cho PANAMART
- Thời hạn bảo hành cho toàn bộ máy là 12 tháng.
- Bảo hành cả trường hợp cháy nổ IC, phồng tụ.
- Chế độ bảo trì miễn phí định kỳ 6 tháng một lần. (Quý khách tự mang máy đến trung tâm bảo hành của PANAMART).
- Quý khách còn được hưởng dịch vụ hướng dẫn sử dụng và cài đặt miễn phí.
7. Dịch vụ bảo hành tại điểm đặt máy:
- PANAMART có dịch vụ bảo hành tại chỗ theo các yêu cầu của cơ quan, đơn vị và các cá nhân.
- Trong khu vực nội thành, trong vòng 4h kể từ khi nhận được thông báo của quý khách, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.
- Đối với quý khách hàng tại khu vực ngoại thành, tuỳ từng quãng đường và điều kiện thời tiết, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ cho Quý khách một cách nhanh nhất.
- Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để Quý khách sử dụng tạm thời.
- Hàng quý chúng tôi sẽ có chương trình bảo trì định kỳ, quét virus, cập nhật phần mềm mới cho tất cả máy tính đã mua dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng.
8. Hỗ trợ bảo hành máy đã hết thời hạn bảo hành hoặc thiết bị không mua tại PANAMART
- Trung tâm bảo hành PANAMART sẽ kiểm tra, phát hiện lỗi miễn phí.
- Nếu là lỗi phần mềm, chúng tôi sẽ khắc phục miễn phí cho quý khách. Nếu là lỗi phần cứng, chúng tôi sẽ nhận sữa chữa hỗ trợ quý khách nếu quý khách hàng có yêu cầu. Quý khách chỉ phải trả chi phí các linh kiện thay thế với mức phí ưu đãi.
- Nếu quý khách hàng muốn nâng cấp sản phẩm bằng một sản phẩm khác, chúng tôi vui lòng nhập theo giá thoả thuận.
9. Thất lạc phiếu bảo hành:
- Đối với những sản phẩm đã mua của công ty, nhưng vi phạm điều kiện về thủ tục bảo hành (phiếu bảo hành bị mất, bị nhàu, nát, không có tem bảo hành…) bộ phận chuyên môn của chúng tôi sẽ vui lòng hỗ trợ việc tìm kiếm các thông tin cần thiết để sản phẩm đó được làm thủ tục bảo hành theo quy định.
- Quý khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi số phiếu xuất, tên khách hàng, khoảng thời gian xuất của sản phẩm đó. Chúng tôi sẽ thông tin lại cho quý khách vào ngày tiếp theo tính từ ngày nhận hỗ trợ.
10. Các quyền lợi miễn phí khác:
- Quý khách hàng (kể cả quý khách hàng không mua các thiết bị của PANAMART) có thể gọi điện thoại, thoặc gửi email đến trung tâm bảo hành của chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Địa chỉ email info@panamart.vn
- Quý khách hàng có thể ghé thăm trung tâm bảo hành của chúng tôi để được hưởng dịch vụ tư vấn và bảo trì máy tính miễn phí kể cả các máy không do PANAMART cung cấp.
11. Đặc biệt PANAMART cam kết:
- Hỗ trợ bảo trì phần mềm, phần cứng miễn phí đối với khách hàng dù thiết bị không mua tại PANAMART miễn là hàng chính hãng.
- Bảo hành cả khi tụ điện, IC bị phồng nổ.
- Các lỗi thiết bị không nằm trong điều kiện được bảo hành như: cháy nổ bản mạch, côn trùng xâm nhập, nước vào, do môi trường ẩm thấp. Trong trường hợp này công ty sẽ hỗ trợ quý khách bằng đúng chi phí mua linh kiện sửa chữa. (Nếu có thể khắc phục được).
- Nếu quý khách hàng do bận công việc không đến lấy hàng gửi bảo hành được, nhân viên công ty sẽ hỗ trợ chuyển hàng đến tận nơi cho quý khách trong phạm vi nội thành Hà Nội hoặc TPHCM.
- Quý khách được hưởng dịch vụ bảo hành cháy chân ram đối với hàng mua tại PANAMART
- Trong vòng 15 ngày sau ngày hết hạn bảo hành, công ty vẫn hỗ trợ bảo hành cho khách hàng nếu giá trị thiết bị nhỏ hơn $50. Ngoài ra, công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa, còn chi phí sửa chữa công ty tính đúng bằng giá trị linh kiện thay thế, không lấy tiền công.
- Nhận sửa chữa các thiết bị không mua từ PANAMART với chi phí ưu đãi nhất so với trên thị trường.
Một vài lưu ý về các cam kết này:
+ Đối với những thiết bị của quý khách mua quá thời gian 01 tháng thì các thiết bị trả hàng bảo hành của PANAMARTcó thể là mới 100% hoặc có thể không mới 100% nhưng tất cả đều trong trạng thái hoạt động tốt.
+ Đối với quý khách mua thiết bị của các hãng lớn có trung tâm bảo hành tại Hà Nội như Sam Sung, LG……. quý khách cầm phiếu bảo hành gốc tại hãng lúc mua hàng tại công ty và tự bảo hành tại các trung tâm của hãng. Trong trường hợp khách muốn đến hãng do hạn hẹp về thời gian, PANAMART sẽ hỗ trợ gửi bảo hành giúp quý khách.
+ Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo quy định bảo hành củaPANAMART (xin các bạn xem kỹ quy định bảo hành và bảo trì của PANAMART ở mục II ).
+ Trong trường hợp thiết bị hỏng của quý khách không thể bảo hành được và không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.
+ Trong trường hợp thiết bị tương đương không có trên thị trường, quý khách vui lòng đổi sang thiết bị khác, nếu thiết bị đó có giá trị cao hơn thì xin quý khách vui lòng chịu chi phí cho phần chênh này.
II. Quy định bảo hành và bảo trì của PANAMART
(Xin quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)
Bảo hành:
- Bảo hành thiết bị tin học là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Bảo trì:
- Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
Quy định về bảo hành:
- Thiết bị đổi phải còn giữ nguyên hiện trạng ban đầu (không bị trầy xước, biến dạng…) và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo (vỏ hộp, tài liệu hướng dẫn, đĩa cài,…).
- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
- Tất cả các sản phẩm bảo hành đều được nhân viên kỹ thuật bảo hành (cùng quý khách) kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi làm thủ tục nhận – trả bảo hành.
- Tất cả các sản phẩm nhập bảo hành đều được làm “Phiếu nhận bảo hành và Sửa chữa dịch vụ”. Phiếu này gồm 02 liên: Quý khách hàng nhận liên thứ 2 (liên màu xanh).
- Mọi khoản thu – chi của trung tâm bảo hành đều có phiếu thu, phiếu chi, có đầy đủ chữ ký, họ tên của người có thẩm quyền của công ty. Quý khách hàng trả tiền cho thủ quỹ không trả tiền trực tiếp cho bộ phận bảo hành.
- Chúng tôi cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào, dưới bất kỳ hình thức nào đối với tất cả sản phẩm có đầy đủ tiêu chuẩn bảo hành theo quy định.
- Lưu ý: Mọi trường hợp sản phẩm của quý khách hàng sau khi được kiểm tra miễn phí, phát hiện lỗi phần cứng mà theo kết luận của trung tâm bảo hành là không thể khắc phục, sửa chữa được, quý khách hàng vui lòng nhận lại sản phẩm đó giúp chúng tôi (để đảm bảo kết luận của nhân viên bảo hành chúng tôi là khách quan và trung thực).
Những trường hợp không được bảo hành:
1.Trường hợp chung:
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Số seri trên thiết bị hoặc các thông số kỹ thuật không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.
- Các loại thiết bị như pin cmos, cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt  bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Các phụ kiện đi kèm (sách, đĩa, vỏ hộp...) không được bảo hành nhưng Quý khách hàng cần lưu ý khi sản phẩm bảo hành được đổi mới, đổi sang sản phẩm khác tương đương cần có đầy đủ phụ kiện kèm theo.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên PANAMART
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, nứt, méo, gẫy, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc do con nguời làm hỏng.
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. Ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hoá.
- Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của PANAMART bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. Trường hợp quy định của từng hãng sản xuất:
- Đối với các loại máy in kim của hãng EPSON không bảo hành: băng mực, đầu kim, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
- Đối với các loại máy in phun của các hãng HP, EPSON, CANON... không bảo hành: hộp mực, đầu phun mực.
- Đối với các loại máy in laser của các hãng HP, EPSON, CANON... không bảo hành: hộp mực , lô sấy của máy in (đèn sấy + lụa sấy) khi sử không đúng quy định của hãng.
- Đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng IBM, COMPAQ: Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành.
- Dưới đây là quy định của IBM, COMPAQ... mà nhiều quý khách chưa biết:
+ Đối với máy được bảo hành 36 tháng, trong 12 tháng bảo hành đầu tiên quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay chi phí quy định là 200.000VNĐ/01 lần thay thế bất kể là thiết bị nào).
+ Đối với máy tính HP, ACER, máy Đông Nam Á được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành, nếu khi bảo hành phải thay thế thiết bị khác, mới hơn do thiết bị hỏng không còn sản xuất thì quý khách vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do hãng sản xuất quy định cho lần thay thế đó.
III. Thắc mắc, khiếu nại và các ý kiến đóng góp về vấn đề bảo hành:
- Quý khách hàng vui lòng đóng góp ý kiến về dịch vụ bảo hành của công ty vào “Phiếu nhận bảo hành và sửa chữa dịch vụ”.
- Nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại, ý kiến phản hồi nào về dịch vụ bảo hành của công ty, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0973388166/  0906298227, gặp phụ trách chăm sóc khách hàng - Hoặc email đến : info@panamart.vn
TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH CÔNG TY TNHH PANAMART VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH PANAMART VIỆT NAM

                TP. Hà Nội                                                                                                                TP . Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 88 ngõ 105 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội                                                     Địa chỉ: 49 Tân Hải ,P.13,Q.Tân Bình ,TP.HCM

Điện thoại : 0973388166                                                                                          Điện thoại: 0935623866

Email : info@panamart.vn                                                                                          Email : info@panamart.vn

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần
Sáng từ 8h đến 12h. Chiều từ 13h30 đến 17h30.
Chủ nhật Trung tâm chỉ nhận bảo trì máy, không nhận và trả bảo hành.
Trung tâm không làm việc vào các ngày Lễ, Tết.

 Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại Panamart.vn, chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của Panamart Việt Nam.

- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

Trường hợp không được đổi hoặc trả:

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Panamart Việt Nam.

- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp/ sạc pin sai quy cách, hack/crack sản phẩm, làm rơi…)

- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.

- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Panamart Việt Nam

Cam kết chất lượng

Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính công ty Panamart Việt Nam, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%.

-  Panamart Việt Nam không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Panamart Việt Nam.

-  Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, Panamart Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.

Thời gian & thủ tục đổi trả

Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với Panamart Việt Nam (qua tổng đài 0466759091, hoặc 0973388166, từ 8g00 – 17h30g về mặt hàng muốn đổi càng sớm càng tốt hoặc qua email info@Panamart.vn. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.

a. Thời gian được phép đổi hoặc trả  hàng

Tại các khu vực có siêu thị Panamart.vn (xem chi tiết): trong vòng 07 ngày theo ngày trên hóa đơn giao hàng

Tại các tỉnh thành khác: trong vòng 07 ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.

b. Thủ tục đổi trả

- Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà Panamart Việt Nam gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.

- Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có hóa đơn của Panamart Việt Nam đi kèm.

- Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi cho phòng khách hàng của Panamart Việt Nam thông báo hiện trạng hàng và số phiếu gửi hàng (các chi tiết cụ thể khác)

- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.

- Sau khi nhận hàng, công ty Panamart Việt Nam sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.