+ Chúng tôi miễn phí giao hàng thu tiền tận nhà trong ngày đối với các đơn hàng trong nội thành TP. Hồ Chí Minh có giá trị đơn hàng trên 300.000 (không bao gồm hàng khuyến mãi và cồng kềnh). Các đơn hàng có giá trị dưới 300.000 xin vui lòng thanh toán thêm phụ phí giao hàng từ 10-30.000 đồng tùy theo khoảng cách.
TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
Cửa hàng sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ 1:00pm đến 5:00pm từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.
Đối với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh: Xin vui lòng trực tiếp mang sản phẩm đến cửa hàng.
Đối với khách hàng ở các Tỉnh: Xin vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi bưu điện theo địa chỉ người nhận Hứa Xuân Hòa, Cửa hàng RAWSHOP, 61 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: (08) 62656999. Phía bên ngoài hộp xin ghi rõ địa chỉ người gửi hàng, số điện thoại. Chúng tôi sẽ xác nhận ngay khi nhận đc sản phẩm, sau khi sản phẩm được bảo hành xong, chúng tôi sẽ đóng gói và gửi hàng theo địa chỉ của quý khách bằng đường bưu điện.
THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất trong tháng đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới miễn phí. Lưu ý, nếu sản phẩm bị rớt hoặc trày sước nhiều do không được bảo quản, các nhà phân phối có khả năng từ chối đổi mới sản phẩm.
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG:
THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH:
Thời gian bảo hành của sản phẩm không quá 10 ngày kể từ ngày nhận. (Trong trường hợp có phát sinh dẫn đến thời gian bảo hành kéo dài hơn dự định thì nhân viên cửa hàng sẽ điện thoại thông báo và giải thích rõ những phát sinh này). Tuy nhiên chúng tôi luôn cố gắng hết sức hoàn tất việc bảo hành trong thời gian sớm nhất có thể.