Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0466.549.696, 0966.141.860
Email: legiacongty@gmail.com

Quãng đường tính từ trụ sở công ty (Khương Trung, Hà Nội) đến điểm A.

A<5km 5km < A <10km 10km < A <15km 15km < A <20km 20km < A <25km 25km < A <30km 30km < A <35km
Miễn phí  20.000 30.000 50.000 100.000 150.000 200.000
 
  • 62 Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội Xem Điện thoại: 0466.549.696, 0966.141.860
  • 283B Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội Xem

Chính sách đổi và trả hàng

I.  QUY ĐỊNH CHUNG:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Smilemart sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

II.  ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
1. Sản phẩm chỉ được đổi trong khoảng thời gian 7 ngày kể từ khi giao hàng
2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Smilemart hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Smilemart hoặc của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:
1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung chăm sóc khách hàng của Smilemart.
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Smilemart và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm được phân phối bởi Smilemart.vn sẽ được bảo hành chính hãng. Quý khách có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới chất lượng sản phẩm xin vui lòng liên hệ số Chăm sóc khách hàng toàn quốc của Smilemart.vn: 04 6654 9696

1. Thời hạn bảo hành 

Thời hạn bảo hành sản phẩm  được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành: 

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau

a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….

Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.