Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0912.326.688
  • Sơn Hùng sẽ giao hàng trong vòng 3 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤ 30km tính từ Sơn Hùng, riêng đơn hàng mua Online sẽ được giao hàng trong vòng 2 giờ đối với các đơn hàng có giá trị từ 200.000 đồng trở lên và áp dụng cho tất cả các ngành hàng.
  • Sơn Hùng sẽ giao hàng trong vòng 05 - 07 ngày nếu phạm vi giao hàng từ 100km đến 200km tính từ các trung tâm của hệ thống Gia dụng Sơn Hùng.
  • Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng 30km, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng với khách hàng.
  • 1 phố Huế , quận Hai Bà Trưng Xem Điện thoại: 0912.326.688
  • 450 Quang Trung, Hà Nội Xem Điện thoại: 0934.509.068
  • Bán Đảo Linh Đàm Xem Điện thoại: 0934.509.068

Giới thiệu về công ty TNHH Sơn Hùng - 120 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Công ty TNHH Sơn Hùng 120 Phố Huế, được thành lập từ năm 1996 với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm, công ty luôn hướng tới mục tiêu thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm với chất lượng cao, giá bán cạnh tranh nhất mà còn tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với cuộc sống gia đình của bạn, Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm Gia dụng có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả thấp nhất với sự hài lòng cao nhất từ Quý Khách Hàng.

Hiện nay đang có một số thông tin và trang web giả mạo làm ảnh hưởng tới uy tín và thương hiệu của Công Ty gây tâm lý hoang mang cho khách hàng khi lựa chọn mua sắm tại các chi nhánh và trang web. Chúng tôi xin cung cấp tới quý khách hàng các thông tin pháp lý quan trọng về tính hợp pháp của trang web và chi nhánh mới số 450 Quang Trung - Hà Đông để Khách hàng nắm rõ và yên tâm mua sắm tại trang web và các hệ thống Show room của Sơn Hùng.

Chính sách bảo hành

I. Những điều khoản chung về bảo hành:

- Chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miễn phí và thay thế linh kiện do lỗi của nhà sản xuất trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng.

- Trong vòng từ 1-3 ngày kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm, nếu có bất cứ lỗi gì từ phía nhà sản xuất thì khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm.

- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành cửa hàng đầy đủ: Hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không được tẩy xóa.

- Khách hàng phải tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của siêu thị nơi mua sản phẩm hoặc đến trực tiếp tại công ty để bảo hành sản phẩm.

II. Các trường hợp không được hưởng quyền bảo hành.

- Những hỏng hóc, mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.

- Trường hợp hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.

- Trường hợp mất hoặc hỏng các phụ kiện đi kèm như bóng đèn, mặt kính, kiềng bếp, núm vặn, công tắc, phin lọc mỡ, đĩa vi sóng,… Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị hư hỏng như móp méo, hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

- Các trưởng hợp hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt.

- Trường hợp nhãn dán số series trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

- Trường hợp sản phẩm không còn phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không đầy đủ thông tin chi tiết, không trùng khớp mã số, bị tẩy xóa, chắp vá…

- Trường hợp sản phẩm hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc không do chính tự sản phẩm gây ra.

Chính sách đổi hàng

  1. MỤC ĐÍCH:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Sơn Hùng sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

1) Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm: Điều hòa nhiệt độ, Bình nóng lạnh, Tủ đông,

Loại hàng

Thời gian

Hàng điện lạnh

7 ngày

Hàng gia dụng

15 ngày

Các sản phẩm khác

24 giờ

  1. Điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Sơn Hùng hoặc của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Sơn Hùng hoặc của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue… 

  1. Trường hợp không được chấp nhận:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao. 

QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Sơn Hùng.

  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của

  • Sơn Hùng và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Sơn Hùng nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.