Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0866.825.123, 0903.723.343, 0988.839.712
Email: techcenter495@gmail.com
  • 495C Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, HCM Xem Điện thoại: 0866.825.123, 0903.723.343, 0988.839.712
  • 749 Kha Vạn Cân, Thủ Đức Xem Điện thoại: 0939.250.839, 0988.839.712
  • 246 Xã Đàn, Hà Nội Xem Điện thoại: 0466.707.886, 0987.096.886

Techcenter được thành lập từ năm 2009, từ những người đam mê công nghệ hội tụ đầy đủ tiêu chí và đã cho ra đời Techcenter sau gần 6 năm phát triển Techcenter đã trở thành tên tuổi nổi tiếng tại Việt Nam về lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nghe nhìn công nghệ cao như Đầu phát HD, 3D, 4K, Android TV Box,......

Chất lượng hàng đầu.

* Techcenter là một trong những đại lý chính thức về Đầu phát HD, 4K và Android TV Box của các hãng nổi tiếng như Dune, Popcorn, Himedia, Minix, Mygica,... ở Việt Nam. Cung cấp các sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất. Tất cả các sản phẩm ở techcenter đều được hưởng chế độ bảo hành trực tiếp từ nhà phân phối. Ngoài ra sau khi mua hàng quý khách còn được hỗ trợ đầy đủ tất cả vấn để liên quan đến kỹ thuật của sản phẩm. Đặc biệt Techcenter luôn luôn cập nhật các bản cập nhật phần mềm mới nhất trên thị trường và từ nhà sản xuất, giúp quý vị luôn có những trải nghiệm công nghệ mới nhất và chuyên nghiệp nhất.

Mục tiêu của chúng tôi.

* Mục tiêu chính của chúng tôi là làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến mua hàng. Cam kết của chúng tôi để bán hàng chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là không gì sánh kịp. Triết lý tư vấn của nhân viên chúng tôi là để bạn thoải mái chạm vào, cảm nhận, trải nghiệm, hỏi và thảo luận về nhu cầu của bạn.

* Tại Techcenter với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi có thể hiểu và cảm nhận về nhu cầu của khách hàng một cách đúng nhất, do đó chúng tôi luôn tự tin về tư vấn bán hàng và doanh số bán hàng của chúng tôi luôn tăng trưởng tốt từ nhiều năm qua.

Cam kết

* Nếu vì bất cứ lý do gì bạn không hài lòng khi mua hàng tại Techcenter hãy liên hệ  hotline 0988839712. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và luôn muốn bạn đến với Techcenter với sự tự tin biết rằng chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nếu có một vấn đề với hàng hóa đã mua.

* Ngoài ra chế độ hậu mãi sau bán hàng của Techcenter sẽ khiến quý khách hoàn toàn hài lòng và yên tâm sau khi mua hàng

* Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, các sản phẩm được Techcenter cung cấp đều được hỗ trợ trọn đời sản phẩm

Cám ơn quý khách hàng.

* Chúng tôi chân thành cảm ơn và hy vọng bạn sẽ ghé thăm các cửa hàng của chúng tôi, nếu bạn đang ở xa hoặc không tiện đến mua hàng tại Techcenter hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn mua hàng từ xa, chúng tôi cam kết chất lượng hàng hóa luôn đảm bảo và có bất kỳ trục trặc gì thì chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho các bạn.

Chính sách đổi hàng

I. MỤC ĐÍCH:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện và trong thời gian 07 ngày ( Từ ngày mua )

2. Điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của cửa hàng hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các nhân viên của công ty hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue… 

3. Trường hợp không được chấp nhận:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao. 

II. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Công ty của chúng tôi.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của
  • Công ty và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Công ty nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm bảo hành của Công ty để được trợ giúp. 

I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty, thì Công ty có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Tem, Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty.