Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0983.588.387, 0932.328.387

1./ Tại Hà Nội: Áp dụng giao hàng miễn phí cho Quý khách hàng mua tại Công ty chúng tôi trong vòng bán kính 5km.

  • 40 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình Xem Điện thoại: 0983.588.387, 0932.328.387
  • 34 Trần Hưng Đạo , TP.Vinh Xem Điện thoại: 0129.536.3333
  • 264 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân Xem Điện thoại: 0164.666.6683

Được thành lập từ năm 2013, chúng tôi là một trong những nhà phân phối đồ điện tử, điện máy chính hãng tại Hà Nội.

Với bề dày kinh nghiệm từ lúc thành lập đến bây giờ và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, chúng tôi luôn đem lại cho Quý khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.
Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của chúng tôi luôn đưa được ra cho Quýkhách hàng những thông tin có giá trị và giúp Quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.
Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của chúng tôi trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.
Chúng tôi mong muốn sự đóng góp của Quý khách hàng sẽ giúp chúng tôi ngày một phát triển để từ đó củng cố thêm lòng tin của Quý khách hàng với chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian từ khi chúng tôi thành lập đến giờ và chúng tôi luôn tâm niệm rằng cần phải cố gắng hơn nữa để phúc vụ nhu cầu của Quý khách ngày càng tốt hơn.
Chúng tôi xin trân thành cảm ơn tất cả các Quý khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ chúng tôi.

Công ty TechMart xin gửi tới Quý khách hàng chính sách đổi trả hàng nhằm mang lại và đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng một cách tốt nhất chi tiết như sau:

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:

Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Công ty TechMart

Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

2.  Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty TechMart (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)

Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng

Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất.

Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo

Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)

Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )

TechMart sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

Quý khách vận hành, sử dụng sản phẩm không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

4. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc liên hệ trực tiếp với Công ty TechMart để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

Quý khách hàng cần thêm thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.