Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 04.629.11.650,0932.334.298
Email: telovn2@gmail.com

Telo miễn phí giao hàng cho tất cả khách hàng trong Nội Thành Hà Nội

Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,

Chuyển phát chậm: Từ 5 đến 10 ngày

  • 97 Trịnh Công Sơn, Hà Nội Xem Điện thoại: 04.629.11.650,0932.334.298

TELO.VN chuyên cung cấp các Loại sản phẩm thiết thực cho cuộc sống của bạn.Telo cung cấp đồ dùng nhà bếp, đồ điện gia dụng, đồ dùng trẻ em, thiết bị y tế, đồ nội thất với chất lượng tốt. Đén với Telo bạn có thể ưng ý với tất cả sản phẩm của chúng tôi

Bạn có thể xem trực tiếp các sản phẩm chúng tôi qua webside:Telo.vn.Bạn có thể xem và tìm hiểu tất cả các sản phẩm.Bạn sẽ được phục vụ tốt nhất.Giao hàng trong ngày và được đổi tra hàng trong vòng 3 ngày khi sản phẩm chưa được sử dụng

Ưu Điểm Của TeLo.vn

  • Sản Phẩm Chất Lượng-Đa dạng: 
    • Sản phẩm của Telo luôn chính hãng, chất lượng tốt của những hãng sản xuất uy tín ở trên thị trường.Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã
  • Giá Cả Hợp Lý:
    • Đến với Telo khách hàng sẽ chọn được những sản phẩm ưng ý, chất lượng và với giá cả hợp lý nhất
  • Dịch Vụ Giao Hàng Tận Nơi:
    • Giao hàng miễn phí nhanh nhất trong nội thành hà nội
    • Với các tỉnh khác ngoài Hà Nội: thời gian nhận hàng dao động từ 1- 7 ngày
  • Không phải mất thời gian đi mua hàng
    • Không cần phải đến các cửa hàng siêu thị, không chờ xếp hàng, không phải mang những túi xách nặng với việc mua sắm trực tuyến sôi động hàng ngày. Với Telo.vn không cần đến các cửa hàng và tất nhiên không phải chờ đợi để xếp hàng thanh toán bạn chị cần ngồi trên máy tính xem và lựa chọn sản phẩm.Và chỉ với một cuộc gọi điện thoại đặt hàng sẽ có nhân viên giao hàng đến tận nhà cho bạn
  • Tìm kiếm sản phẩm trên website dễ dàng
    • Danh mục sản phẩm hay công cụ tìm kiếm sản phẩm trên Website dễ dàng
  • Dịch vụ khách hàng tốt Nhất
    • Telo luôn coi việc phục vụ khách hàng tốt nhất là mục tiêu hàng đầu
    • Khi khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ, chính sách, thông tin về sản phẩm, khách hàng có thể gọi điện đến số điện thoai: 04.629.19.505 hoặc Email: telovn2@gmail.com
  • Mua sắm dễ dàng trên Website của Telo.vn
    • Khi đăng kí mội tài khoản trên hệ thống Website: Telo.vn Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và đặt đơn hàng tên hệ thống
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
    • Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
    • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng nhà sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
    • Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
    • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
    • Khi sản phẩm có sự cố kĩ thuật Telo sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà khách hàng hoặc Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
  • Chi phí vận chuyển khi bảo hành:
    • Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh ngoài Hà Nội Khách Hàng vui lòng:Liên lạc với Hãng sản xuất hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng hoặc Liên lạc với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Telo, Telo sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.
  • Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
    • Những sản phẩm mà không xác định được nguồn gốc mua tại Telo.vn, thì Telo.vn có quyền từ chối bảo hành sản phẩm đó
    • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu Phiếu bảo hành.
    • Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
    • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Seri và ngày mua hàng.
    • Số Seri trên máy và Phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
    • Sản phẩm bị hỏng do sử dụng không đúng cách, sử dụng sai điện áp quy định.
    • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm

 

Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.

Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.

Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.

Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.

Bước 3:Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

Đổi sản phẩm mới cùng loại

Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.