Sore.vn đã xác thực
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0946.674.673, 0839.605.795

Giao nhận miễn phí các khu vực sau:

- Miền bắc :Nội thành thành phố Hà Nội.

- Miền Nam : Các đơn hàng trong phạm vi trong quận có các showroom bày bán sản phẩm.

- Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng từ 30km - 100km, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng với khách hàng.

  • 1411 ba tháng hai - Quận 11 - HCM Xem Điện thoại: 0946.674.673, 0839.605.795
  • 106 Thái Thịnh - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội Xem Điện thoại: 0933.668.569, 0466.835.457
  • 302 Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội Xem Điện thoại: 0948.622.922, 0462.602.034
  • 530 Láng - Quận Đống Đa - Hà Nội Xem Điện thoại: 0943.837.363, 0432.321.078
  • 591 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - TP. HCM Xem Điện thoại: 0928.979.797, 0866.825.220
  • 127 Khánh Hội, Quận 4 Xem Điện thoại: 0986.718.448, 0866.541.999

Giới thiệu

       Chính thức thành lập từ năm 2012, với quá trình phát triển lâu dài và bền vững, Thế Giới Bếp Nhập Khẩu tự hào là hệ thống siêu thị nhà bếp hàng đầu Việt Nam. Tại đây, các sản phẩm được bày mẫu công phu, sáng tạo đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Brandt, Fagor, De Dietrich, Malmo, Bosch, Teka, Chefs, Giovani, Bomann, Amica, AEG... Thế Giới Bếp Nhập Khẩu cam kết các sản phẩm bày bán tại Showroom đều được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, được nhập chính hãng có CO/CQ đầy đủ. Thế Giới Bếp Nhập Khẩu là nơi duy nhất khách hàng được lựa chọn và trải nghiệm thực tế các sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

       Thời gian qua, Thế Giới Bếp Nhập Khẩu đã làm việc không ngừng nghỉ với đối tác là những thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà bếp để mang đến cho quý khách những dòng sản phẩm Bếp tốt nhất trên thị trường và luôn đảm bảo sản phẩm tới tay người tiêu dùng với mức giá rẻ nhất.
       Trên trang web của chúng tôi được chứng nhận ủy quyền là nhà phân phối thiết bị nhà bếp của các hãng uy tín như Bosch,  Cata, Fagor, Teka, Chefs, Munchen.. Dịch vụ bảo hành chính hãng cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ sau bán hàng đặc biệt cho mỗi sản phẩm thiết bị nhà bếp của chúng tôi.
      Tất cả thiết bị nhà bếp mà Thế Giới Bếp Nhập Khẩu bày bán đều được nhập khẩu từ các quốc gia cung cấp hàng đầu như Đức,Tây Ban Nha, Italia, Nhật Bản...Được kiểm duyệt chọn lọc kỹ lưỡng để thích hợp với điều kiện khí hậu và thói quen sử dụng của người Việt Nam, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

       Bạn muốn đặt câu hỏi hoặc bạn muốn quan tâm bất cứ điều gì hãy gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả các nhu cầu về thiết bị bếp của bạn.
     

Chính sách đổi trả hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Showroom Thế giới bếp nhập khẩu sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

I.ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

1. Thời gian đổi hàng: Sản phẩm được đổi trong khoảng thời gian 7 ngày kể từ khi giao hàng.

2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Showroom hoặc của nhà sản xuất.

3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Thế giới bếp nhập khẩu hoặc của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…).

II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

1.  Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

2.  Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

3.  Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

4.  Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

5.  Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

III. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Showroom Thế giới bếp nhập khẩu . Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Thế giới bếp nhập khẩu và của nhà sản xuất .

2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

3. Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng:

    Showroom Thế giới bếp nhập khẩu :

    + Số 106 Thái Thịnh- Quận Đống Đa- Hà Nội .

       Điện thoại: 04.6683.5457

       Hotline : 0933.668.569

    + Số 591 Hoàng Văn Thụ- Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh.

       Điện thoại: 08.6683.0878

       Hotline : 0946.674.673

   + Số 1411 đường 3/2 - Quận 11- Hồ Chí Minh.

      Điện thoại: 08.3960.5795

       Hotline : 0928.97.97.97

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào do nhà sản xuất hoặc do người sử dụng.Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp tới Showroom Thế giới bếp nhập khẩu gần nhất để nhận được sự giúp đỡ. 

1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Những sản phẩm ở xa có thể chuyển sản phẩm tới trực tiếp Showroom để nhận chế độ bảo hành, khi sản phẩm được khắc phục sẽ được showroom Thế giới bếp nhập khẩu gửi lại.

2.Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( nội thành Hà Nội), Showroom sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành Hà Nội), Quý khách vui lòng:

- Liên lạc trực tiếp với Showroom Thế giới bếp nhập khẩu hoặc gửi sản phẩm tới showroom. Bếp từ nhập khẩu sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

3.Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Thế giới bếp nhập khẩu, thì Thế giới bếp nhập khẩu có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Thế giới bếp nhập khẩu .

4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ: