Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0839753699,0839753639
Email: info@thegioitinhoc.com.vn

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt hàng online trong khu vực nội thành TP.HCM

    

    1. Đối với máy tính nguyên bộ và laptop: Miễn phí giao hàng tận nơi.

    2. Đối với các sản phẩm khác: tùy theo sản phẩm, khu vực giao và số lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ miễn phí hoặc có mức phí phù hợp.

  • 272 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh Xem Điện thoại: 0839753699,0839753639

Tổng quan về Thế Giới Tin Học

Công ty Cổ phần Thế Giới Tin Học được thành lập từ tháng 3 năm 2008 bởi những người đam mê và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Thế Giới Tin Học đã có những bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm, dịch vụ tin học do các hãng điện tử hàng đầu thế giới sản xuất.

Thế Giới Tin Học luôn nỗ lực không ngừng để mang lại cho khách hàng những giá trị cao nhất từ các sản phẩm, dịch vụ công nghệ tiên tiến, vì vậy đã trở thành một  thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích và tin cậy,

Thế Giới Tin Học luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh.

Triết lý của chúng tôi

Khách hàng là tài sản quý giá nhất của công ty, phục vụ khách hàng là lý do duy nhất để công ty tồn tại và phát triển. Chính sách "Khách hàng là trung tâm" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi.

Chúng tôi lắng nghe, phân tích, thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một “viên gạch” xây dựng nên giá trị của chúng tôi.

Lĩnh vực hoạt động

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thế Giới Tin Học luôn cố gắng đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực tin học, công nghệ. Những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi cung ứng bao gồm:Tầm nhìn

Trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm, dịch vụ công nghệ và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là nhịp cầu kết nối những giá trị tối ưu nhất từ những ứng dụng, tiện ích của các sản phẩm, dịch vụ hiện đại đến khách hàng, giúp khách hàng giải quyết những vấn đề liên quan đến lĩnh vực tin học, công nghệ.

Mục tiêu

  • Luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trong lĩnh vực tin học, công nghệ. Mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp trong lĩnh vực tin học, là lựa chọn đáng tin cậy đối với khách hàng nhờ uy tín và khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ và các giải pháp công nghệ thông tin toàn diện, phù hợp cho khách hàng.
  • Mở rộng mạng lưới và đa dạng hoá các hoạt động kinh doanh, củng cố bộ máy vững mạnh, năng động và chuyên nghiệp, tập trung phát triển các sản phẩm, dịch vụ trọn gói cho khách hàng về ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc và cuộc sống.
  • Xây dựng Thế Giới Tin Học thành một tổ chức chuyên nghiệp có trách nhiệm với xã hội, một công ty lớn mạnh và phát triển bền vững, tạo dựng công ăn việc làm ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thu nhập cao cho toàn bộ thành viên công ty.

 

 ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Thế Giới Tin Học và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.

  •  Tem bảo hành, mã vạch serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  •  Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  •  Các sản phẩm mainboard hoặc CPU khi bảo hành cần phải có nắp đậy của CPU, hoặc socket.
  • Đối với các linh kiện, thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng như : máy bộ, Laptop, máy in, máy scanner, sản phẩm của Intel .v.v.v. Khi mua các thiết bị, linh kiện này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng…. Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại Công ty Thế Giới Tin Học.
  •  Màn hình LCD của máy bị điểm chấm, có số điểm chấm từ 05 điểm trở lên.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH:

  • Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.
  • Các trường hợp bàn phím của máy bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ .v.v.
  • Các thiết bị mainboard bị cong chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt giải nhiệt, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
  • Đối với máy in, chúng tôi không bảo hành bao lụa, đầu phun mực.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành Bản quyền cho các bản quyền MS WINDOWS, MS OFFICE, phần mềm, đĩa Driver .v.v.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Hàng mới mua trong vòng 05 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý : không áp dụng đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
  • Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 05 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 --> 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  • Đối với các sản phẩm của Apple, vì thiết bị phải gởi ra nước ngoài để bảo hành nên thời gian giải quyết bảo hành từ 02 đến 04 tuần  
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.