Sore.vn chưa xác thực
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0435.381.232, 0935.381.232, 0948.828.609
Email: aetel@aetel.vn

- Miễn phí giao hàng nội thành Thành phố Hà Nội đối với các sản phẩm có giá trị trên 500.000 VNĐ.

  • 117 Thái Hà, Quận Đống Đa Xem Điện thoại: 0435.381.232, 0935.381.232, 0948.828.609

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VIỄN THÔNG AE VIỆT NAM

AEtel là Công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì các thiết bị Điện tử - Viễn thông - Tin học, sản xuất phần mềm và cung cấp các giải pháp Viễn thông tin học tổng thể cho khách hàng, dựa  theo đặc thù của từng khách hàng.

AEtel được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Điện tử - Viễn thông – Tin học để cho ra đời các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phù hợp với sự biến đổi trong quản lý phục vụ ngày một tốt hơn cho khách hàng.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA CÔNG TY

1. Thiết bị và giải pháp thông tin liên lạc tổng đài điện thoại và lắp đặp tổng đài

Với tư cách là Đại diện bán hàng, Nhà phân phối chính, Đại lý cho những Nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông như: PANASONIC, SIEMENS, NEC, LG-NORTEL, ALCATEL-LUCENT, TOSHIBA, AVAYA ..., MOTOROLA, chúng tôi có thể cung cấp:

· Tổng đài điện thoại PABX các loại, tổng đài 1900 ( Tổng đài Analog / Digital / IP / Không dây )

· Các thiết bị đầu cuối ( Điện thoại Analog, điện thoại Digital, điện thoại IP, điện thoại không dây…..)

· Các thiết bị tích hợp với hệ thống tổng đài ( Hệ thống trả lời tự động, Bộ lưu điện, thiết bị ghi âm, lưu trữ và quản lý cuộc gọi, phần mềm tính cước, hệ thống chống sét, hệ thống âm thanh thông báo kết hợp với tổng đài, thiết bị hội nghị……)

· Các giải pháp cho trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center, Contact Center

· Thiết bị bộ đàm, thiết bị đàm thoại nội bộ interphone, intercom

· Các giải pháp truyền thông hợp nhất và tích hợp.

· Các phần mềm quản lý cuộc gọi, nhắn tin, phần mềm softphone, IP….

2. Thiết bị và giải pháp truyền dẫn

· Thiết bị truyền dẫn cáp quang

· Thiết bị truyền dẫn cáp đồng

· Thiết bị truyền dẫn viba

3. Thiết bị và giải pháp Hội nghị

· Giải pháp hội nghị thoại ( Sử dụng tính hội nghị của tổng đài PBX qua PSTN hoặc IP, sử dụng thiết bị điều khiển hội nghị đa điểm hãng Multisuns, ClearOne, Toa, Bosch….)

· Giải pháp hội nghị truyền hình ( Polycom, Tandberg, Sony, V-point, Siemens…)

4. Thiết bị và giải pháp chống sét

· Giải pháp chống sét tổng đài,tổng đài điện thoại,lap dat tong dai

· Giải pháp chống sét mạng LAN

5. Thiết bị và giải pháp giám sát

Với tư cách là Đại diện bán hàng, Nhà phân phối chính, Đại lý cho những Nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực giám sát như: PANASONIC, SONY, SAMSUNG, AXIS, KOCOM, AVTECH, chúng tôi có thể cung cấp:

· Giải pháp giám sát Toà nhà, văn phòng

· Giải pháp giám sát nhà máy, xí nghiệp

· Giải pháp giám sát Trường học, khách sạn, bệnh viện, gia đình, cửa hàng….

6. Các loại cáp và vật liệu thi công đường dây

· Cáp điện thoại, cáp quang, cáp mạng, cáp điện, công tắc, ổ cắm của hãng SINO, CLIPSAL, AMP, KRONE, NEXANS, VINACAP, VLBĐ, M3, TRẦN PHÚ…..

· Cáp tín hiệu đồng trục các loại dùng cho hệ thống camera, truyền hình

· Các loại Gen nhựa, ống nhựa hãng SINO, VANLOCK, TIỀN PHONG……

· Các thiết bị kiểm tra, đo thử tín hiệu đường dây.

· Dụng cụ thi công ( dao phập phiến, kìm bấm hạt, Jack….)

AEtel luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của chúng tôi để được giúp đỡ.
1. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí
Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
- Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của AEtel trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của AEtel.
- Số tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
2. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
- Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
- Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
- Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Thiên Hòa hoặc hãng.
3. Bảo trì, vệ sinh máy
- Vệ sinh, lau chùi máy
- Cài đặt các chương trình, sửa chữa các lỗi nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế các thiết bị).
Thời gian bảo trì, vệ sinh, giá cả bảo trì, bảo dưỡng cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AEtel và khách hàng.
4. Địa điểm bảo hành, bảo trì
- Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng kí, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Aetel.
* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
5. Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì
Khách hàng mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành của AEtel tại địa chỉ: Tầng 2 số 6 ngách 8 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, AEtel áp dụng chính sách đổi hàng khi mua hàng tại Công ty CP Thiết bị viễn thông AE Việt Nam như sau:
1. Quy định đổi, trả hàng
 
Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nhưng phải tuân thủ các điều kiện sau:
 - Thời gian sử dụng không quá 03 ngày (kể từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
 - Sau khi đã có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của hãng hoặc nhân viên kỹ thuật của AEtel
 - Sản phẩm không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.
 - Thùng xốp không bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).
 - Có đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.
 - Sản phẩm chưa bị tháo rời linh kiện.
 *** Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về AEtel
 *** Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của công ty.
2. Sản phẩm không được đổi, trả khi
 
- Sản phẩm đã quá thời hạn được đổi trả sản phẩm (03 ngày).
 - Sản phẩm bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.
 - Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua.
 - Thùng xốp bị rách, bể; không có đầy đủ catalogue, linh phụ kiện kèm theo.
 - Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng hoặc Hóa đơn mua hàng hoặc Phiếu bảo hành.
 - Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện.
3. Quy định hoàn trả tiền:
Aetel sẽ hoàn trả lại 100% tiền hàng cho khách hàng khi khách hàng trả lại hàng đã mua cho Aetel và đáp ứng các điều kiện tại mục 1. Quy định đổi, trả hàng.