Sore.vn đã xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 19001267
Email: chamsoc@nguyenkim.com

Khi mua hàng tại Nguyễn Kim quý khách hàng cũng được cung cấp chính sách giao nhận lắp đặt miễn phí toàn bộ các dịch vụ chi phí lắp ráp và vận chuyển tùy theo một số sản phẩm nằm trong chính sách của chúng tôi (Xem thêm chi tiết chính sách giao nhận).

  • 65 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh Xem Điện thoại: 19001267
  • 7 Nguyễn Hữu Thận, HCM Xem
  • 1-2 Hùng Vương, F7, Tp.Cà mau Xem
  • 245 Quốc lộ 14, Phường Tân Phú , Bình Phước Xem
  • 253 Phạm Văn Thuận , Tân Mai , Đồng Nai Xem
  • 03 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh Xem
  • 1 Nguyễn Chí Thanh , Tân An , Buôn Mê Thuột Xem
  • 1 Trần Hưng Đạo ,Mỹ Bình , An Giang Xem
  • 1 Trần Hưng Đạo, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương Xem
  • 1/1 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh Xem
  • 10B – Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội Xem
  • 17-19 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình - Hà Nội Xem
  • 2 Ba Mươi Tháng Tư, Ninh Kiều, Cần Thơ Xem
  • 216 Phan Đăng Lưu , Phường 3 , Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Xem
  • 307-309 Võ Văn Ngân , Linh Chiểu , Thủ Đức , Hồ Chí Minh Xem
  • 46 Điện Biên Phủ Chính Gián Thanh khuê, Đà Nẵng Xem
  • 79B Lý Thường Kiệt , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh Xem
  • 10 Nguyễn Trãi, Q.Hà Đông, Hà Nội Xem
  • 577 Nguyễn Trung Trực ,TP.Rạch Giá Xem
  • 212 Ấp Bắc , TP.Mỹ Tho , Tiền Giang Xem
  • 406 Lê Hồng Phong, P.Thắng Tam, Vũng Tàu Xem

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

  • I. Năm 1996 – 2000: Khai trương Cửa hàng Điện máy đầu tiên tại 6Bis Trần Hưng Đạo.
    • 1. Là cửa hàng đầu tiên và duy nhất kinh doanh hàng chính hãng, bán đúng giá niêm yết.
    • 2. Áp dụng chính sách Miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nhà.
    • 3. Đơn vị tiên phong trong việc đầu tư mạnh vào chất lượng phục vụ và đem lại nhiều quyền lợi cho khách hàng.
  • II. Năm 2001 – 2005: Hình thành trung tâm bán lẻ điện máy hiện đại đầu tiên tại Việt Nam với tên là Trung tâm Mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim
    • 1. Trở thành đơn vị bán lẻ điện máy có Doanh số, Thị phần và Chất lượng phục vụ số 1 Việt Nam.
    • 2. Lập trang web bán lẻ điện máy đầu tiên tại Việt Nam.
    • 3. Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chính sách “ĐỔI TRẢ HÀNG MIỄN PHÍ TRONG 1 TUẦN”
    • 4. Triển khai các Chương trình Khuyến mãi thường niên lớn “Tuần Lễ Vàng”, “Tài trợ trực tiếp”.
    • 5. Hình thành kênh bán hàng B2B chuyên biệt.
  • III. Năm 2006 – 2010: Chuyển đổi mô hình quản lý và hoạt động kinh doanh của Công ty
    • 1. Chuyển sang hình thức Công ty Cổ phần.
    • 2. Áp dụng Hệ thống Quản trị toàn diện ERP trên toàn Công ty.
    • 3. Phát triển từ 1 Trung tâm thành nhiều Trung tâm tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.
    • 4. Hợp tác chiến lược với tất cả các Tập đoàn điện tử.
    • 5. Tốc độ tăng trưởng bình quân: 58%/năm (Số 1 – FAST500).

TRIẾT LÝ, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH

  • 1. Triết lý
    • Tất cả cho khách hàng – Khách hàng cho tất cả
    • (Hãy cho tất cả những điều khách hàng mong muốn
      Khách hàng sẽ cho nhiều hơn những gì chúng ta mong đợi)
  • 2. Tầm nhìn
    • Công ty số 1 cách biệt tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối hàng điện tử tiêu dùng và Trung tâm Thương mại
  • 3. Sứ mệnh
    • 3.1 Cùng đưa thị trường bán lẻ và quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam ngang bằng với các nước tiên tiến trên thế giới.
    • 3.2 Tạo môi trường phẳng, mở và gắn kết phát triển sự nghiệp với toàn thể thành viên.
    • 3.3 Kết hợp hài hòa giữa phát triển nhanh và bền vững cho mỗi đồng vốn cổ đông.

BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNG

  • I. Bối cảnh Kinh tế Việt Nam
    • 1. Việt Nam mở cửa hoàn toàn thị trường bán lẻ
    • 2. Việt Nam gia nhập TPP – Tổ chức Đối tác Xuyên Thái Bình Dương.
    • 3. Chính phủ quyết tâm tái cơ cấu và phát triển nền kinh tế Việt Nam
    • 4. GDP bình quân đầu người tăng nhanh, Cơ sở hạ tầng được chú trọng phát triển, Tốc độ đô thị hóa cao.
    • 5. Nền kinh tế thế giới và Việt Nam sau năm 2011 được dự báo sẽ hồi phục nhanh và mạnh mẽ.
  • II. Bối cảnh Thị trường Điện tử tiêu dùng Việt Nam
    • 1. Sự bùng nổ các sản phẩm công nghệ và nội dung số.
    • 2. Tỷ trọng kênh bán lẻ truyền thống còn cao và đang dịch chuyển mạnh sang kênh hiện đại.
    • 3. Sự phát triển mạnh của Thương mại Điện tử, TV Shopping và nhiều hình thức mua sắm hiện đại khác.
    • 4. Sự đòi hỏi của khách hàng về chất lượng phục vụ và cập nhật sản phẩm mới ngày càng tăng.
    • 5. Thị phần trong ngành bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng đang còn phân mảnh (Đây là cơ hội rất tốt cho Nguyễn Kim phát triển trong giai đoạn này).

VỊ THẾ VÀ TIỀM LỰC CỦA NGUYỄN KIM

  • 1. Thương hiệu số 1 trong Ngành Bán lẻ điện tử tiêu dùng, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao (Theo báo cáo nghiên cứu của AC Nielsen : 99% người tiêu dùng đánh giá Nguyễn Kim là đơn vị số 1 trong Ngành Bán lẻ điện tử tiêu dùng)
  • 2. Là Đơn vị dẫn dắt thị trường, có năng lực cao trong việc kích cầu và tạo sự sôi động thị trường trong Ngành Bán lẻ điện tử tiêu dùng.
  • 3. Được Chính phủ và chính quyền các địa phương khuyến khích và hỗ trợ mạnh mẽ.
  • 4. Được các đối tác chiến lược, các Tập đoàn Điện tử, các Tổ chức Tài chính và các đối tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ tin tưởng, hậu thuẫn mạnh mẽ và có nhiều ưu đãi đặc biệt.
  • 5. Hệ thống Quản trị Điều hành hiện đại, hoàn thiện theo chuẩn Quốc tế.
  • 6. Lực lượng cán bộ nhân viên hùng hậu, tâm huyết, có kinh nghiệm và trình độ cao, được đào tạo bài bản, thu nhập cao và ổn định.
  • 7. Hệ thống Logistic và phục vụ hậu mãi mạnh mẽ và hoàn chỉnh.
  • 8. Tiềm lực tài chính mạnh mẽ
    • - Sau gần hơn 2 năm chuẩn bị kỹ lưỡng với sự tư vấn toàn diện của Công ty tư vấn hàng đầu thế giới E&Y, chúng tôi đã hoàn thiện các hệ thống về cơ cấu tổ chức, công nghệ thông tin, quản trị nguồn nhân lực, quản trị rủi ro, quản trị tài chính, hệ thống logistic, dịch vụ khách hàng và nhiều hệ thống quản trị khác.
    • - Đến thời điểm này chúng tôi tự tin và mạnh dạn đề ra kế hoạch phát triển mạnh mẽ cho giai đoạn 2011-2015.

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN

  • 1. Phát triển thị phần, tăng độ phủ tại các tỉnh thành thành trên cả nước.
  • 2. Top 10 Thương hiệu Việt Nam, Thương hiệu số 1 tuyệt đối trong Ngành Bán lẻ Điện tử tiêu dùng.
  • 3. Đạt 98% các chỉ số hài lòng của khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt của Nguyễn Kim.
  • 4. Quyền lợi và cơ hội phát triển của CBCNV tốt nhất trong ngành.
  • Thực hiện thành công chiến lược này, chúng tôi sẽ hoàn thành các mục tiêu sau:
    • - Tạo việc làm ổn định và chính sách phúc lợi tốt cho đội ngũ nhân sự.
    • - Mang lại quyền lợi cao và phục vụ chu đáo nhất cho người tiêu dùng khắp cả nước.
    • - Tạo kênh phân phối các sản phẩm của các Tập đoàn điện tử, Nhà phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng trên cả nước.
    • - Tạo sự kích cầu và sôi động của thị trường bán lẻ tại địa phương, thúc đẩy nâng cao tỷ trọng kênh phân phối hiện đại và góp phần phát triển nền kinh tế Việt Nam.
    • - Giữ vững vị trí số 1 cách biệt trong Ngành Bán lẻ điện tử tiêu dùng tại Việt Nam.
    • - Hoàn thành các sứ mệnh đối với khách hàng, nhân viên và cổ đông.

Nguyễn Kim thực hiện đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, Trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng

HOTLINE : 1900 1267

Nguyễn Kim sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Chú ý:

- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.