Sore.vn đã xác thực
Thanh toán Online
Thanh toán tại cửa hàng
Thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Điện thoại: 0435.560.833, 0433.360.834, 0942.547.456
Email: contact@vinacomm.vn
  • 113 Đường 70, Từ Liêm Xem Điện thoại: 0435.560.833, 0433.360.834, 0942.547.456
  • 4 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy Xem Điện thoại: 0435.561.696, 0435.561.697, 0906.066.638
  • 539 Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh Xem Điện thoại: 0839.737.777, 0839.736.777, 0909.819.006
  • 72 Trần Minh Quyền, Phường 11, Q.10, Hồ Chí Minh Xem Điện thoại: 0836.060.005, 0836.060.006, 0909.819.006

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINACOMM

Khởi đầu là một phòng kinh doanh nhỏ của Trung Tâm Tin Học VINACOMM  từ năm 1999, sau đó đổi tên thành Công ty cổ phần công nghệ VINACOMM. Cho đến nay, VINACOMM đã trở thành công ty  hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm công nghệ cao bằng cách áp dụng hình thức bán hàng trực tuyến trên mạng Internet (kinh doanh Thương mại điện tử) tại Việt Nam. Với bề dầy kinh nghiệm trong nhiều năm liên tục lớn mạnh và phát triển, VINACOMM đã và đang không ngừng đạt được những thành quả đáng khích lệ trên con đường phát triển của mình .

VINACOMM đã mở rộng quan hệ bạn hàng với nhiều đối tác lớn trong cũng như ngoài nước, thiết lập kênh phân phối trực tuyến hiệu quả và hệ thống mạng lưới đại diện thương mại và cộng tác viên bán hàng tại nhiều khu vực với quy mô rộng khắp trên cả nước, với danh mục hàng hoá ngày càng phong phú, xây dựng được một bộ máy điều hành quản lý chuyên nghiệp biết phối hợp với nhau hiệu quả. Các thành viên trong Công ty luôn nỗ lực hết mình cùng với sự phát triển của Công ty cũng như định hướng và mục tiêu kinh doanh.

Website thương mại điện tử www.vinacomm.vn ra đời là một bước đột phá trong việc ứng dụng thương mại điện tử vào việc cung cấp hàng hoá, dịch vụ trực tiếp tới khách hàng của VINACOMM.

Được sự hỗ trợ và hợp tác với những nhà sản xuất, phân phối sản phẩm đi đầu tại Việt Nam, VINACOMM mang tới cho khách hàng sự lựa chọn vô cùng phong phú đa dạng với các nhóm ngành hàng như sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tổng thể bao gồm: LAPTOP, THIẾT BỊ TIN HỌC, THIẾT BỊ  VĂN PHÒNG, MÁY VĂN PHÒNG, NỘI THẤT VĂN PHÒNG, THIẾT BỊ AN NINH, TB SIÊU THỊ, MÁY CÔNG NGHIỆP, MÁY NÔNG NGHIỆP, MÁY XÂY DỰNG…ĐI KÈM VỚI DỊCH VỤ TƯ VẤN, GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ, GIẢI PHÁP TỔNG THỂ, DỊCH VỤ TRỌN GÓI VỀ LẮP ĐẶT, CÀI ĐẶT, HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG, BẢO HÀNH BẢO TRÌ. 
Trong những năm qua, bên cạnh những thành công trong việc phân phối hàng hóa cho các nhà nhập khẩu, cung cấp hàng hóa chuyên nghiệp, VINACOMM cũng phát triển mảng nhập khẩu, phân phối những hàng hóa công nghệ cao để đáp ứng cho thị trường ngày một tăng tại Việt nam như: Laptop, Máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị trường học cao cấp, phòng thí nghiệm...đồng thời công ty đã tham gia rất nhiều các Dự án đấu thầu trong nước của các Cơ quan, các Bộ, Ngành, các Tổ chức Chính Phủ, Phi Chính Phủ, Viện nghiên cứu, Ngân Hàng, Hàng không,..

Đội ngũ CBCNV hiện nay của VINACOMM có 125 người, trong đó hơn 97% là hiểu biết CNTT, trên 90 % có trình độ đại học và sau đại học, là cử nhân các ngành tài chính, kinh tế, điện tử viễn thông, maketing… Cùng với sự phát triển của Công ty và sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Công ty, các CBCNV luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất về môi trường làm việc, các chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực. Những điều này giúp các CBCNV có thể yên tâm công tác và cống hiến cho Công ty, cũng như thu hút được ngày càng nhiều nguồn nhân lực có chất lượng cao về làm việc lâu dài tại Công ty.

MỤC TIÊU KINH DOANH

- Mang lại sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của VINACOMM.

- Cam kết chỉ cung cấp hàng hóa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.

- Là một trợ thủ đắc lực cho khách hàng trong việc tư vấn, lựa chọn các sản phẩm Tin học.
TRIẾT LÝ KINH DOANH 
- Văn hóa công ty là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu tố nhân bản trong kinh doanh hướng tới sự phát triển hài hòa và bền vững.
- Tích kết vào trong mọi chính sách và dịch vụ mà công ty đưa ra thị trường tất cả các giá trị cơ bản tạo nên hình ảnh về một công ty Thương Mại Điện Tử cần phải có: Tiên phong + Tối ưu + Tiêu chuẩn
"Lấy sự Hài lòng của khách hàng làm niềm Hạnh phúc của chúng ta" là những gì mà toàn thể nhân viên công ty VINACOMM đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu ! 

ĐỊNH HUỚNG PHÁT TRIỂN

- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp mà khách hàng được đặt làm trung tâm của mọi hoạt động.
- Chuyên nghiệp hóa đội ngũ cán bộ công nhân viên toàn Công ty nhằm mang lại khả năng phục vụ khách hàng ở mức cao nhất. 
- Mở rộng hoạt động kinh doanh với các sản phẩm và dịch vụ ngày càng phong phú đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
- Tiếp tục là công ty đi đầu trong việc giới thiệu và cung cấp các sản phẩm công nghệ và dịch vụ mới tới tận tay người dùng cuối.
- Hoàn thiện dịch vụ thương mại điện tử, hướng tới việc phát triển hệ thống bán hàng online quy mô và hiện đại nhất ViệtNam. 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI VINACOMM

I. BẢO HÀNH

Bảo hành thiết bị tin học là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

A. Quy định về bảo hành:

·         Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

·         Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Công ty VINACOMM, cũng như tem của nhà phân phối hàng hóa trên thiết bị. Nếu thiết bị có số serial thì số serial đó phải còn nguyên vẹn.

B. Những trường hợp không được bảo hành:

1. Trường hợp chung:

·         Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

·         Số mã vạch, số Serial trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

·         Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên các thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

·         Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm lưu trữ trên thiết bị.

·         Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty VINACOMM.

·         Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, hỏng do ẩm ướt hoen rỉ, ngấm nước, động vật xâm nhập vảo, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

·         Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong gãy chân, Ổ cúng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.

·         Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

·         Trường hợp thiết bị của Quý khách hàng dán tem bảo hành của Công ty VINACOMM: Bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của Quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của Công ty thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong Quý khách hàng thông cảm.

2. Trường hợp quy định của từng hãng sản xuất:

·         Đối với các loại máy in kim của hãng EPSON không bảo hành: băng mực, đầu kim, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.

·         Đối với các loại máy in phun của hãng HP, EPSON, CANON…không bảo hành hộp mực, đầu phun mực.

·         Đối với các loại máy in LAZER của hãng HP, EPSON, CANON…không bảo hành hộp mực, lô sấy của máy in (đèn sấy + lụa sấy) khi sử dụng không đúng quy định của hãng.

·         Đối với các loại máy tính nguyên chiếc, máy tính xách tay của các hãng IBM-Lenovo, HP-COMPAQ…: bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành.

·         Dưới đây là một số quy định của IBM-Lenovo, HP-COMPAQ, DELL …mà quý khách hàng cần biết:

o        Đối với máy được bảo hành 36 tháng, trong 12 tháng bảo hành đầu tiên Quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành nếu thiết bị phải thay thế Quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế.

o        Đối với máy tính HP, ACER, máy Đông Nam Á được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành, nếu khi bảo hành phải thay thế thiết bị khác, mới hơn do thiết bị hỏng không còn sản xuất thì Quý khách vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do hãng sản xuất quy định cho lần thay thế đó.

II. BẢO TRÌ:

Bảo trì, bảo dưỡng miễn phí: Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình (với điều kiện khách hàng chịu trách nhiệm về bản quyền phần mềm), sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa chữa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

III. NHỮNG CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ CỦA CÔNG TY VINACOMM ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÓ THIẾT BỊ BẢO HÀNH TẠI VINACOMM

Tất cả máy tính và các thiết bị của khách hàng mà Bảo hành tại VINACOMM khi có sự cố sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty VINACOMM - Số 9 đường CD3 Khu Nam Trung Yên, – Q. Cầu Giấy - TP Hà Nội.

Tel: +84.4.35561695/35561696 | Fax. +84.4.35561630

1. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 01 tháng đầu nếu có vấn đề gì trục trặc:

* VINACOMM sẽ đổi ngay cho Quý khách một sản phẩm mới 100%

2. Đối với những thiết bị bán ra rong vòng >01 tháng và <06 tháng nếu có vấn đề gì trục trặc:

* VINACOMM sẽ đổi ngay cho Quý khách một sản phẩm khác để thay thế.

3. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ >06 tháng và <12 tháng nếu có vấn đề gì trục trặc:

* VINACOMM cam kết trả bảo hành cho Quý khách tối đa trong vòng 40h làm việc (tương đương 05 ngày làm việc)

4. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 12 tháng trở lên nếu có vấn đề gì trục trặc:

* VINACOMM cam kết trả bảo hành cho Quý khách tối đa trong vòng 72h làm việc (tương đương 09 ngày làm việc)

* Trong thời gian đó Quý khách sẽ được VINACOMM cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời nếu Quý khách có nhu cầu.

5. Đối với khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành Miễn Phí tại nơi sử dụng (DVBHTC):

* Khi có bất cứ trục trặc gì về máy tính, trong vòng từ 01-02h (tùy khoảng cách) chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.

* Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để Quý khách sử dụng tạm thời.

6. Vào tất cả các ngày trong tuần tại Trung tâm bảo hành VINACOMM sẽ tổ chức bảo trì, bảo dưỡng cho tất cả các khách hàng có máy tính có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng cho máy tính (bất kể máy tính mua ở VINACOMM hay không).

7. Đặc biệt: Công ty VINACOMM còn cam kết sẽ BẢO HÀNH CẢ TRONG TRƯỜNG HỢP THIẾT BỊ CHÁY, NỔ IC, mặc dù các hãng sản xuất không có quy định được bảo hành trong trường hợp này.

Chính sách đổi trả hàng:

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại www.vinacomm.vn; www.vinacomm.com.vn; www.vinacomm.net , chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

Trường hợp được đổi hàng:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Trường hợp không được đổi:

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của www.vinacomm.vn; www.vinacomm.com.vn; www.vinacomm.net

- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà Sản xuất

- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng gửi đến www.vinacomm.vn; www.vinacomm.com.vn; www.vinacomm.net

Cam kết chất lượng

Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính Công ty, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, Quý khách có thể chứng minh hàng mua từ www.vinacomm.vn; www.vinacomm.com.vn; www.vinacomm.net là hàng giả, chúng tôi sẽ đền gấp đôi giá trị sản phẩm đó.

-  www.vinacomm.vn; www.vinacomm.com.vn; www.vinacomm.net không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến www.vinacomm.vn; www.vinacomm.com.vn; www.vinacomm.net.

-  Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, www.vinacomm.vn; www.vinacomm.com.vn; www.vinacomm.net sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.

Thời gian & thủ tục đổi hàng

a. Thời gian được phép đổi hàng

Quý khách mua hàng tại www.vinacomm.vn; www.vinacomm.com.vn; www.vinacomm.net: sẽ được đổi trả trong vòng 03 ngày theo ngày trên hóa đơn giao hàng.

b. Thủ tục đổi hàng

- Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà www.vinacomm.vn; www.vinacomm.com.vn; www.vinacomm.net gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.

- Hàng không thể đổi mà không có hóa đơn của www.vinacomm.vn; www.vinacomm.com.vn; www.vinacomm.net đi kèm.

- Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi cho phòng khách hàng của www.vinacomm.vn; www.vinacomm.com.vn; www.vinacomm.net thông báo hiện trạng hàng và số phiếu gửi hàng (các chi tiết cụ thể khác)

- Phí gửi dịch vụ đổi hàng sẽ do quý khách thanh toán.

- Sau khi nhận hàng, công ty chúng tôi sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.

DỊCH VỤ BẢO TRÌ - BẢO DƯỠNG CỦA VINACOMM

Câu hỏi mà hầu hết mọi người đặt ra khi xem có nên ký hợp đồng sử dụng dịch vụ bảo trì với VINACOMM hay không là: “Tại sao tôi nên bảo trì máy tính, hệ thống mạng và các thiết bị tin học khác của tôi với Công ty cổ phần công nghệ VINACOMM ?”

VINACOMM. Với đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo đầy đủ và thường xuyên có thể thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả từ những công việc đơn giản trên các máy tính và thiết bị ngoại vi thông thường đến những công việc phức tạp liên quan đến các hệ thống, mạng có mức độ tích hợp cao, chúng tôi đã và đang đáp ứng được những yêu cầu của dịch vụ cho hàng trăm hệ thống mạng khác nhau với hàng ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ, tất cả họ đều thấy hài lòng về giá cả và chất lượng các dịch vụ mà VINACOMM cung cấp.

Ø Bạn đã hết hạn bảo hành đối với nhà cung cấp?

Ø Bạn muốn có dịch vụ kịp thời và thường xuyên hơn?

Ø Bạn cần tư vấn hoặc trợ giúp kỹ thuật khi nâng cấp phần cứng thiết bị?

Ø Bạn cần trợ giúp khi cài đặt hoặc nâng cấp phần mềm chương trình?

Ø Bạn thường khó chịu với những sự cố “lặt vặt” khi sử dụng máy?

Ø Bạn thấy khó chịu phải gọi điện đến sự trợ giúp của nhà cung cấp?

Ø Bạn lo lắng cho sự an toàn dữ liệu trong máy của bạn?

Ø Bạn muốn tiết kiệm thời gian quý báu của mình dành cho công việc?

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ bảo trì của VINACOMM?

Câu hỏi mà hầu hết mọi người đặt ra khi xem có nên ký hợp đồng sử dụng dịch vụ bảo trì vớiVINACOMM hay không là: “Tại sao tôi nên bảo trì máy tính, hệ thống mạng và các thiết bị tin học khác của tôi với VINACOMM?”.

  • Thứ nhất: Là với VINACOMM, bạn có thể yên tâm khi biết rằng Bạn sẽ nhận được dịch vụ có tính chuyên nghiệp cao từ VINACOMM - một trong những công ty chuyên nghiệp nhất về dịch vụ BẢO TRÌ TIN HỌC VÀ TRUYỀN THÔNG ở Việt Nam.
  • Thứ hai: Bạn có thể được bảo trì bất cứ thiết bị nào, mua ở bất cứ đâu, dù còn hay đã hết hạn bảo hành. Đó chính là sự khác biệt mà dịch vụ bảo trì của chúng tôi mang lại cho bạn.
  • Thứ ba: thêm vào đó, VINACOMM còn cung cấp cho cả dich vụ tại chỗ ngoài giờ hành chính. Đây cũng là điều mà các cơ sở dịch vụ khác không cung cấp cho bạn.
  • Thứ tư: Bạn sẽ nhận được sự đáp ứng dịch vụ kịp thời hơn so với việc bảo hành thông thường. Chúng tôi sẽ đến với bạn nhanh hơn, do vậy thời gian ngưng trệ do sự cố gây nên sẽ ít đi. Như chúng ta đều biết, đôi khi cái giá phải trả cho thời gian hệ thống bị ngưng trệ còn cao nhiều so với bảo trì trả cho VINACOMM.
  • Thứ năm: Với VINACOMM, bạn sẽ nhận được bảo trì phòng ngừa. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”: hệ thống của bạn sẽ được định kỳ kiểm tra, quét virut, back- up dữ liệu để phòng ngừa các triệu chứng có thể biến những trục trặc Nhỏ trở thành sự cố Lớn. Tương tự như việc thay dầu cho xe máy, bảo trì phòng ngừa sẽ giúp cho hệ thống của bạn hoạt đông “trơn tru” hơn.
  • Thứ sáu: Bạn sẽ không phải trả chi phí đi lại. Vì các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi của bạn để bảo trì nên bạn sẽ tiết kiệm được tiền bạc, công sức và cả thời gian cho việc đi lại cũng như vận chuyển.
  • Thứ bảy: Với hợp đồng bảo trì, bạn cũng sẽ không phải trả chi phí thêm cho công lao trong trường hợp thiết bị hoặc sửa chữa. Đôi khi chi phí này không phải là nhỏ khi bạn cần trợ giúp của những chuyên gia lành nghề như của VINACOMM.
  • Thứ tám: Với hợp đồng bảo trì, bạn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp và tư vấn kỹ thuật khi bạn muốn mua, muốn nâng cấp hay muốn làm quen với việc sử dụng một sản phẩm phần cứng hay phần mềm nào đó.
  • Thứ chín: Với một kho linh kiện phụ tùng đa dạng và mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp, VINACOMM có thể nhanh chóng thoả mãn bất cứ yêu cầu thay thế chi tiết nào của bạn. Nếu cần, bạn cũng có thể được cho mượn tạm một thiết bị để dùng trong thời gian thiết bị của bạn phải sửa chữa.
  • Thứ mười: Các kỹ thuật viên có tay nghề cao và rất tận tình của chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bất cứ vấn đề gì xảy ra đối với thiết bị hoặc hệ thống của bạn, ngay cả với các thiết bị mà bạn không có hợp đồng bảo trì với chúng tôi.

Thiết bị- Đối tượng cho dịch vụ bảo trì của VINACOMM

Bao gồm phần cứng và phần mềm của máy tính cá nhân, các hệ thống mạng và các thiết bị tin học khác.

Phần cứng bao gồm các hệ thống máy vi tính để bàn, máy tính xách tay, các máy chủ và thiết bị mạng, các hệ thống LAN, Wan và các thiết bị ngoại vi khác.

Phần mềm bao gồm các hệ điều hành, các chương phần mềm ứng dụng và các phần mềm mạng.

Công việc bảo trì và dịch vụ của VINACOMM

§ Bảo trì hệ thống thiết bị: kiểm tra hệ thống, diệt vi rút máy tính , don dẹp thiết bị theo yêu cầu.

§ Sửa chữa thiết bị: khắc phục sự cố phần cứng và phần mềm cho các máy tính cá nhân và thiết bị tin học khác theo yêu cầu.

§ Tư vấn kỹ thuật: tư vấn kỹ thuật cho sử dụng, khắc phục sự cố, xây dựng, bảo trì và nâng cấp hệ thống máy tính và các thiết bị tin học khác.

§ Các kỹ thuật viên làm dịch vụ bảo trì của VINACOMMlà những kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo đầy đủ và thường xuyên có thể thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả.

Các loại hình bảo trì dịch vụ của VINACOMM

VINACOMM cung cấp hai loại hình dịch vụ là dich vụ theo cuộc gọi và dịch vụ hợp đồng. Ngoài ra,VINACOMM còn cung cấp Dịch vụ ngoài giờ làm việc cho những khách hàng có yêu cầu.

  1. Dịch vụ theo cuộc gọi

Đối với các khách hàng muốn khi nào gặp sự cố hư hỏng thiết bị mới yêu cầu dịch vụ, VINACOMM cung cấp Dịch vụ theo cuộc gọi.

Khách hàng có thể không cần phải có hợp đồng trước với VINACOMM mà chỉ cần gọi điện thoại choVINACOMM khi có yêu cầu dịch vụ (trong phạm vi giờ làm việc của VINACOMM: Từ 8:00am đến 5:00 pm, thứ hai đến thứ sáu: Trừ các ngày nghỉ lễ tết).

Kỹ thuật viên của VINACOMM sẽ có mặt tại địa điểm khách hàng trong phạm vi ngày làm việc đó. Nếu muốn, khách hàng cũng có thể gửi thiết bị đến VINACOMM để bảo trì.

Ngoại trừ trường hợp khách hàng tự mang thiết bị đến VINACOMM, giá dịch vụ được tính theo Bảng giá dịch vụ của VINACOMM cộng thêm phí đi lại theo thoả thuận (trong khu vực 6 quận nội thành Hà Nội, phí đi lại qui định là 10000 đồng/lần).

Khách hàng cũng có thể ký một hợp đồng nguyên tắc trên cơ sở Bảng gía dịch vụ của VINACOMM kết hợp với thoả thuận về thời gian đáp ứng cuộc goị và các yêu cầu khác.

Việc thanh toán có thể thực hiện tại chỗ theo từng dịch vụ cụ thể (nếu có hợp đồng nguyên tắc).

2. Dịch vụ Hợp đồng

Đối tượng của dịch vụ hợp đồng có thể là một thiết bị đơn lẻ hoặc một hệ thống mạng (bao gồm PC, các thiết bị ngoại vi và các thiết bị tin học văn phòng khác). Đối tượng bảo trì cũng có thể bao gồm từ một máy tính gia đình đơn giản đến các mạng diện rộng phức tạp khác.

Là dịch vụ trọn gói trên cơ sở ký hợp đống một năm hoặc sáu tháng một lần, thanh toán tiền trước một lần hoặc theo từng tháng. Gói dịch vụ này bao gồm 4 lần thực hiện dịch vụ tại chỗ (1 lần kiểm tra địng kỳ cộng với 3 lần theo cuộc gọi).

Kiểm kê định kỳ- Kỹ thuật viên VINACOMM sẽ kiểm tra định kỳ hệ thống của khách hàng ( thời gian quy định là một giờ cho mỗi lần kiểm tra) theo thời điểm được thoả thuận trước với khách hàng. Công việc kiểm tra định kỳ có thể bao gồm kiểm tra hệ thống, back – up dữ liệu, diệt virut hoặc các yêu cầu khác.

§ Dịch vụ theo cuộc gọi – Khách hàng sẽ nhận được 3 lần dịch vụ theo yêu cầu. Thời gian đáp ứng dịch vụ là trong vòng bốn giờ sau khi nhận được yêu cầu nếu địa điểm khách hàng trong phạm vi 6 quận nội thành Hà Nội hoặc 6 giờ nếu khách hàng ở khu vực ngoại thành.

Giá tính theo tháng của Dịch vụ Hợp đồng( với địa điểm khách hàng trong khu vực 6 quận nội thành Hà Nội) được quy định như sau:

  • Máy tính cá nhân (không nối mạng Lan, Wan…) 50.000đồng/máy
  • Máy tính cá nhân (có nối mạng LAN, WAN…) 60.000 đồng/ máy
  • Máy in thông dụng 40.0000 đồng/ máy
  • Các thiết bị khác Theo thoả thuận

Với địa điểm phục vụ nằm ngoài khu vực nội thành Hà Nội, giá sẽ theo thoả thuận.

Ngoài các điều khỏan tiêu chuẩn nói trên, khách hàng cũng có thể tuỳ chọn theo yêu cầu cho Dịch vụ hợp đồng:

· Số lần phục vụ theo thoả thuận (có thể đạt đến mức không hạn chế).

· Thời gian đáp ứng dịch vụ theo thỏa thuận.

· Tần suất thực hiện kiểm tra định kỳ theo thoả thuận.

· Bảo trì phòng ngừa ( Preventive Maintenance): Bao gồm việc cử các nhân viên kỹ thuật đến địa điểm khách hàng 3 hoặc 6 tháng một lần để thực hiện công việc bảo trì phòng ngừa các triệu chứng gây lỗi cho tất cả các máy trạm và máy in như làm sạch bên ngoài, quét và diệt virut, tối ưu hoá và làm sạch ổ cứng, sửa chữa nhỏ các hư hỏng theo yêu cầu thay thế linh kiện. Việc bảo trì chống virut của VINACOMM sử dụng các phần mềm chống virut co uy tín, được update hàng ngày từ internet.

Giá của dịch vụ hợp đồng (khi có các tuỳ chọn như trên) sẽ được thỏa thuận trên cơ sở cấu hình phần cứng của khách hàng, số lần phục vụ, tần suất kiểm tra định kỳ, thời gian đáp ứng dịch vụ, địa điểm phục vụ và theo yêu cầu khác.

Với các hình thức dịch vụ theo hợp đồng, VINACOMM cam kết sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng trong trường hợp đã sử dụng vượt quá giá trị dịch vụ quy định trong hợp đồng. Công việc này được coi như dịch vụ phụ trội. Giá của dịch vụ phụ trội thấp nhất là 40.000 đồng/ lần

Ngòai ra, dịch vụ phụ trội bao gồm các khoản chi phí thay thế phần cứng hoặc chi phí thuê sửa chữa phần cứng ( trong trường hợp bắt buộc phải làm như vậy).

Việc thanh toán dịch vụ phụ trội (nếu có) có thể thực hiện theo tháng hoặc theo quý dựa trên cơ sở hoá đơn thanh toán các khoản dịch vụ.

3 Dịch vụ ngoài giờ làm việc.

Khách hàng có thể thoả thuận với VINACOMM nếu có nhu cầu dịch vụ ngoài giờ làm việc. Giá thực hiện dịch vụ ngoài giờ làm việc theo thoả thuận (thông thường giá dịch vụ ngoài giờ làm việc được quy định bằng 2 lần giá dịch vụ trong giờ làm việc).

Việc thanh toán dịch vụ ngoài giờ tuỳ theo việc có hay không có hợp đồng dịch vụ. Với khách hàng không có hợp đồng dịch vụ, việc thanh toán tương tự như dịch vụ theo cuộc gọi. Với khách hàng có hợp đồng dịch vụ, việc thanh toán tuỳ thuộc điều khoản về thanh toán cho hợp đồng.